สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ระบบ EROFS (Extendable Read-Only File System) เป็นระบบที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนเพิ่มความเร็วในการอ่านไฟล์มากขึ้น 20% และยังช่วยประหยัดเนื้่อที่เก็บข้อมูลได้มากกว่า 2GB โดยทาง Huawei ได้ใส่ฟีเจอร์นี้ลงใน Huawei P30 Pro แบบ Exclusive

แต่วันนี้ Huawei ก็มีข่าวดีสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ โดยพวกเขาได้ประกาศว่า P30 Lite, Nova 3e, Nova 3i และ Huawei Y9 (อีกหลายๆ รุ่นจะตามมา) จะได้ใช้งานระบบ EROFS ด้วยเช่นกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า ระบบ EROFS เป็นการอัปเกรดที่เก็บภายในที่มีอยู่แล้ว และไม่ได้เป็นการอัปเกรดเวอร์ชั่นเหมือน UFS 3.0 ที่สามารถเพิ่มความเร็ว 2 เท่าจาก UFS 2.1

นอกจากนี้ทั้ง 4 รุ่น (P30 LiteNova 3eNova 3i และ Huawei Y9 และอีกหลายๆ รุ่นจะตามมา) ยังเตรียมได้รับการอัปเดตใช้งาน GPU Turbo 3.0 ซึ่งเป็นอีกระบบที่ถูกใส่ไปยัง Huawei P30 Pro แบบ Exclusive แน่นอนว่า GPU Turbo 3.0 จะมาช่วยในการเล่นเกมที่ดีขึ้น และเฟรมเรตตกยาก

สุดท้าย Huawei ยังประกาศรายชื่อเกมเพิ่มเติมที่ GPU Turbo 3.0 จะสนับสนุน โดยเกมทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ Fortnite, Knives Out, Battle Bay, Crazy Taxi, Real Racing 3, Into the Dead 2, NBA 2K19, Dragon Nest M, Duel Links, PES2019, DRAGON, BALL LEGENDS, FIFA Mobile, Free Fire, Minecraft, Helix, Plants vs. Zombie Heroes, Subway Surfers, Brawl Stars, Speed Drifters, Mobile Legends: Bang Bang, Vainglory, Arena of Valor, Rules of Survival, NBA 2K18.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่