โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 19 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากใครกำลังมองหาความคุ้มค่าในการซื้อสมาร์ทโฟนสักรุ่นในช่วงนี้ ต้องบอกว่าถึงเวลาที่กำลังรอคอยอยู่แน่นอนสำหรับแบรนด์ Huawei กับโปรโมชั่นสุดคุ้มในรุ่นท็อปสุด ณ ขณะนี้อย่าง HUAWEI P30 Pro ที่ให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น ด้วยราคาเพียง 27,990 บาท จากปกติ 31,990 บาท ผ่าน Huawei Brand Shop และร้านที่ร่วมรายการ

 

โดยความพิเศษกับราคา 27,990 บาทเพียงอย่างเดียวคงยังไม่พอ เพราะ HUAWEI P30 Pro ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปีอย่าง HUAWEI Grand Sale 2019 ประจำสัปดาห์ที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 กรกฏาคมนี้อีกด้วย ซึ่งหากลูกค้าท่านใดซื้อที่ Huawei Brand Shop จะได้รับนาฬิกา HUAWEI Band 3 ทันที ทั้งยังสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 36 เดือน รวมถึงการใช้เลข IMEI1 ประจำเครื่องลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถหรู BMW 520d M Sport มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท!! (ลงทะเบียนได้ที่ http://www.huaweifestival.com/HuaweiGrandsales)

ทั้งนี้นอกจากความคุ้มค่าเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ HUAWEI P30 Pro แล้ว ฟีเจอร์ต่างๆ ที่อยู่ในรุ่นนี้ก็ยังคงความเทพเอาไว้เหมือนเดิม โดยเฉพาะกล้องหลัง 4 เลนส์ Leica Quad Camera ที่ยังไม่มีใครล้มบัลลังก์คะแนนกล้องที่สวยที่สุดในโลกจาก DxOMark ที่ทำไว้ 112 คะแนนได้เลย ประกอบกับกล้อง 4 เลนส์คุณภาพ ตั้งแต่เลนส์หลักความละเอียด 40 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.6 + เลนส์ Ultra-Wide Angle ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล + เลนส์ Super Zoom ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์วัดระยะวัตถุด้วยแสง หรือ ToF

ซึ่งแต่ละเลนส์ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ทั้งได้ภาพความละเอียดสูง คมชัดขั้นสุด, สามารถถ่ายมุมกว้างแบบพิเศษได้อย่างสวยงาม, รองรับการซูมแบบออพติคัลสูงสุด 5 เท่า ซูมไฮบริดสูงสุด 10 เท่า และซูมดิจิทัลสูงสุดถึง 50 เท่า หรือแม้กระทั่งการถ่ายวิดีโอที่สามารถถ่ายได้พร้อมกัน 2 มุมมอง 2 อารมณ์ด้วยฟีเจอร์ Dual-view Video

รวมไปถึงดีไซน์ที่ออกแบบเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น ตั้งแต่หน้าจอ AMOLED ขอบโค้งในขนาด 6.47 นิ้ว รองรับเทคโนโลยีให้เสียงโดยไม่ต้องพึ่งลำโพงอย่าง Acoustic Display Technology และการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แถมฝาหลังยังออกแบบให้มีความงามที่ไม่เหมือนใครจากการเคลือบผิวนาโน 9 ชั้น ที่ได้แรงบันดาลใจของธรรมชาติจนออกมาเป็นสีที่มีความแตกต่างแต่ลงตัว ทั้งสี Breathing Crystal, Aurora, Black และ Amber Sunrise ขณะที่สเปคภายในก็มีความฉลาดล้ำด้วย AI กับชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Kirin 980 ควบคู่กับแบตเตอรี่สุดอึด 4,200 mAh ที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ สิ่งที่หลายๆ คนกังวลเกี่ยวกับการใช้งานบริการของ Google ก็แทบจะหมดห่วงไปได้เลย เพราะ Huawei ยังคงให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าทุกคนว่า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของ Huawei ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตจากตัวแทนจำหน่ายทั้ง 5 ราย ได้แก่ Synnex, Jaymart, TG Fone, CSC และ Banana หากลูกค้าไม่สามารถใช้งานหรืออัปเดทแอพพลิเคชั่นยอดนิยมต่างๆ ทั้ง Google Play, Gmail, Google Maps, Google Gallery, Google Chrome, Youtube, Facebook, Instagram และ WhatsApp ได้ในอนาคต "ก็สามารถมารับเงินคืนได้เลยแบบเต็มจำนวน"

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่