โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 19 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomography เปิดตัวฟิล์มสีตัวใหม่ ครั้งแรกในรอบ 5 ปี LomoChrome Metropolis ซึ่งเป็นฟิล์ม Color Negative จาก Lomography สามารถถ่ายได้กับภาพทุกแบบทุกสไตล์

ที่สุดแห่งความยืดหยุ่น: ในช่วงเวลาที่มีเทคโนโลยีเข้ามาอย่างมากมาย การถ่ายภาพจึงเป็นเรื่องง่ายดาย วันนี้ลองปรับเปลี่ยนมุมมองของคุณ ไปค้นหาสีที่แปลกใหม่และความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากเดิม ด้วยฟิล์ม LomoChrome Metropolis กันดีกว่า ซึ่งมีให้เลือกทั้งขนาด 35 มม., 120, 110 และ 16 มม. และเราสัญญาว่าจะนำพาความพิเศษนี้ไปสู่ทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งเรายังทำให้การผจญภัยของคุณนั้นน่าตื่นเต้นกว่าที่เคย เพราะฟิล์มตัวนี้สามารถตั้ง ISO ได้ตั้งแต่ 100 - 400 ทำให้เปลี่ยนความไวแสงได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมาในรูปแบบเกรนสีละเอียดสไตล์ภาพยนตร์ (Fine Cine-Style grain)

มาถ่ายภาพแบบ #nofilter กันเถอะ: ค่อยๆหายใจเข้าลึกๆและกลับเข้าสู่โลกแห่งการถ่ายภาพสุดคลาสสิค ร่วมเรียนรู้ที่จะสัมผัสความรู้สึกประหลาดใจ ตื่นเต้น แปลกใหม่ ให้ความใส่ใจกับสิ่งที่กำลังถ่าย และเห็นคุณค่าที่แท้จริงของการกดชัตเตอร์แต่ละครั้งกันดีกว่า

โปรเจกต์ Kickstarter กลับมาแล้ว: หลังจากหลายปีที่ผ่านมา เราได้เตรียมตัวและพัฒนามุมมอง รวมทั้งสินค้าของเรามาอย่างต่อเนื่อง และที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จจากกการระดมทุนผ่าน Kickatarter ถึง 10 ครั้ง วันนี้เราตัดสินใจที่จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับปล่อยฟิล์ม LomoChrome Metropolis สู่สายตาของทุกคน ซึ่งฟิล์มตัวนี้มาพร้อมกับโทนสีแปลกตาแต่สวยงาม มาร่วมสร้างประวัติศาตร์ใหม่ให้วงการการถ่ายภาพฟิล์ม ด้วยการสนับสนุนพวกเราผ่านโปรเจ็กต์ Kickstarter ตัวที่ 11 และรับส่วนไปเลย 25% สำหรับการสั่งซื้อรอบแรก!

สำหรับผู้ที่เข้าไปทำรายการ แล้วยอดค่าส่งขึ้นเป็น US$80 รบกวนเลือกจัดส่งที่ประเทศฮ่องกง ระบบทางไทยเกิดติดขัดเล็กน้อย ถ้าแก้ไขเรียบร้อยแล้วจะอัปเดตให้เป็นประเทศไทยทีหลัง จะได้ไม่เสียสิทธิในการจองคิว สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.lomography.com/kickstarter

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่