สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าเป็นปีทองของ OPPO เลยทีเดียวสำหรับปี 2019 เช่นเดียวกับปี 2018 ที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอย่างมาก แน่นอนว่าตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นท็อปได้ผลตอบรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งเมื่อปีที่แล้วประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก นั่นคือรุ่นท็อปที่ใครหลายคนติดตามกับ Find X แน่นอนว่าผ่านมาครบปีแล้ว ทางแบรนด์ก็ยังไม่มีการเปิดตัวรุ่นใหม่เลย มีแต่ข่าวคราวว่าจะเผยโฉมอีกทีก็ปี 2020 ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการให้ก้าวกระโดดกว่ารุ่นแรก ทั้งนี้กว่าจะถึงช่วงเวลานั้น เราลองมาชมคอนเซ็ปต์ของรุ่นดังกล่าวให้คลายความคิดถึงสักเล็กน้อย

สำหรับ Oppo Find X2 คาดว่าจะใช้หน้าจอประเภท OLED พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ส่วนตัวเครื่องมีขนาดบางกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมาของแบรนด์ ขณะที่ด้านหลังมีเลนส์กล้อง มากถึง 4 เลนส์ทำงานร่วมกับ AI เฉพาะด้าน กล้องหน้าเป็นแบบ Pop-Up หน้าจอเต็มพื้นที่ด้านหน้าขอตัวเครื่อง ปรับแต่งให้เหมาะสมกับการรับชมคอนเทนต์วิดีโอ และเล่นเกม พร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G อย่างเต็มรูปแบบ เชื่อว่าได้เป็นเหตุผลหลักที่ทางออปโป้ต้องการพัฒนาให้เด่นชัดและสมบูรณ์ที่สุด

อย่างไรก็ตามกว่าจะถึงเวลาที่ทางแบรนด์เปิดตัวรุ่นดังกล่าว ก็รอชมได้เลยว่าจะมีเทคโนโลยีกับนวัตกรรมใดบ้าง แน่นอนว่าอัดแน่นอยู่ในรุ่นนี้แล้ว..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่