องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CS LOXINFO ประกาศรีโพสิชันครั้งใหญ่ ปรับลุคสู่แบรนด์ CSL พร้อมจัดทัพธุรกิจรุกตลาดลูกค้าองค์กร ปักหมุดขึ้นเบอร์ 1 ของประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการ One Stop ICT Service แบบครบวงจร

  • ชูยุทธศาสตร์ดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ 3Ss เสริมแกร่งทั้ง Data Center และ Cloud Solutions, Managed Services, System Integration ให้แก่ธุรกิจองค์กรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เตรียมพร้อมแข่งขันในยุค Digital Transformation
  • เปิดตัวครั้งแรก! กับ 2 Data Center แห่งใหม่ ด้วยจุดแข็ง “Carrier Neutral” ที่พร้อมเชื่อมต่อกับทุกโครงข่าย ออกแบบตามมาตรฐานสากล มั่นใจได้ถึงระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล ได้แก่

1. TELLUS 2 ออกแบบตามมาตรฐานสากล TIA- 942A กับดีไซน์แบบ Modular สามารถขยายพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความจุสูงสุด 1,000 racks พร้อมรองรับการขยายตัวของงานด้าน IT ตามความต้องการขององค์กรทุกขนาด มาพร้อมระบบ Facilities ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้รองรับ Fully Fault-Tolerant จึงการันตีเสถียรภาพของการให้บริการ และ Service Availability ที่สูงสุด พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน ISO 20000, ISO 22301 และ ISO 27001

2. The Cloud B ต่อยอดความสำเร็จจาก The Cloud A สู่อาคาร The Cloud B ที่มีความจุมากกว่า 350 racks รองรับการขยายตัวของธุรกิจลูกค้าองค์กรและการเติบโตของเทคโนโลยี Cloud, AI, และ IoT การันตีด้วยมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล ISO 27001 ตัวอาคารยังผ่านมาตรฐานการบริหารจัดการด้านพลังงาน ISO 50001 อีกด้วย

  • ยืนยันแข็งแกร่งยิ่งกว่ารายอื่นในตลาดจากศักยภาพของ Digital Infrastructures ในกลุ่ม เอไอเอส ตั้งแต่โครงข่ายหลักและบุคลากรมืออาชีพที่พร้อมดูแลธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการต่อยอดธุรกิจ รับ Digital Disruption

ดร.สมชาย กิตติชัยกุลกิจ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ซีเอส ล็อกซอินโฟ เปิดเผยว่า “ซีเอสแอล ในฐานะผู้ให้บริการ ICT แก่ตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์ กว่า 5,000 รายในทุกอุตสาหกรรม อาทิ สายการบิน การเงิน กลุ่มธนาคาร เราให้ความสำคัญกับการมอบบริการที่เหนือกว่าในทุกมิติให้แก่ลูกค้าองค์กร ด้วยความพร้อมด้านประสบการณ์การทำงานกว่า 25 ปี จึงเข้าใจความต้องการของแต่ละธุรกิจเป็นอย่างดี รวมถึงการมี Peopleware ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง จึงสามารถเห็นปัญหาได้ไว แก้ไขได้รวดเร็ว และตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด วันนี้ เรามีความพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำบริการ One Stop ICT Service แบบครบวงจร เป็นผู้ช่วยนำพาองค์กรและภาคธุรกิจไทยก้าวผ่านปัญหาไอทีในยุค Digital Disruption ภายใต้กลยุทธ์ 3Ss อันประกอบด้วย

1. S-Data Center & Cloud Solutions บริการ Data Center และ Cloud Solutions ที่สามารถ customized ให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่มธุรกิจ พร้อมให้คำปรึกษาได้อย่างครบวงจร ด้วยจุดแข็งของการบริการที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่

  • เป็นผู้ให้บริการที่มี Data Center ในไทยจำนวนมากที่สุด (The Most Multi-Locations Data Centers across Thailand) รวม 9 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมขยายบริการออกไปสู่ภูมิภาค ได้รับการการันตีมาตรฐานการบริการระดับสากล ISO 9001, ISO/IEC 20000-1, ISO/IEC 27001, ISO 22301, ISO 50001, ISO 14001 และ CSA Star
  • เปิดกว้างให้เชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโครงข่ายได้ทุกราย (Carrier Neutral Provider) ลูกค้าองค์กรจึงสามารถเลือกใช้บริการโครงข่ายจากผู้ให้บริการที่ต้องการได้อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ให้บริการที่มีการเชื่อมต่อระบบแล้วจำนวนมาก เช่น TOT, CAT, True, UIH, Jastel, Interlink, Symphony, ALT Telecom และ AWN

  • พร้อมเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างสมาชิกและผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตทั้งในและต่างประเทศผ่านบริการ CSL Thai-IX ติดสปีดการเชื่อมต่อในต้นทุนที่ต่ำกว่า แต่ได้ประสิทธิภาพเหนือกว่า พร้อมคิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง หมดกังวลเรื่องต้นทุนส่วนเกิน ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ
  • บริการ Hybrid Cloud Solutions รวมความสามารถของ Private Cloud, Cloud On-premise และ Public Cloud เข้าด้วยกัน จึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและสามารถยืดหยุ่นได้ตามการใช้งาน ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการ Cloud ชั้นนำระดับโลก ทั้ง Microsoft Azure, VMware, AWS ทำให้ต้นทุนต่ำลง และยังสามารถขยาย Capacity ได้ตามต้องการ เพื่อรองรับโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ในอนาคต

2. S-Managed Service บริการทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลอย่างครบวงจร ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยประสบการณ์การให้บริการกับองค์กรชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรมสำคัญ จึงสามารถให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง หรือย้ายระบบตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมดูแลระบบให้หลังการขาย ครอบคลุมการบริหารจัดการทั้งระบบ LAN/WAN, SD-WAN, Firewall, Data Center, Cloud On-Premise และ Cloud Services

3. S-System Integration บริการผสานนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้าน IT Solutions ที่มีชื่อเสียงระดับโลก นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรแบบเบ็ดเสร็จ หรือ Turnkey ทั้ง Computer Hardware, Software, Cloud Solutions, Security Solutions, อุปกรณ์สื่อสาร Network และ Cabling ให้ลูกค้าเลือกได้ตามตามความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้

พร้อมกันนี้ เราได้รีโพสิชันผ่านโลโก้และแบรนด์ใหม่ จาก CS LOXINFO สู่ CSL โดยเลือกใช้สีส้มและสีเขียวมาประกอบเป็นโลโก้ ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม เพื่อสร้างการจดจำให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย”

“จากความแข็งแกร่งที่เรามี เมื่อรวมกับการที่ CSL ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มเอไอเอสซึ่งมีความแข็งแกร่งด้าน Digital Infrastructures ที่ทรงประสิทธิภาพเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ได้แก่ เครือข่าย Mobile ในฐานะผู้ให้บริการที่มีคลื่นความถี่มากที่สุดในประเทศ, อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโครงข่าย Fiber Optic ความยาวมากกว่า 160,000 ก.ม.ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงที่ใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติกแท้รายแรกของไทย จึงพร้อมตอบสนองการใช้งานของธุรกิจทุกภูมิภาคทั่วไทย ทั้งการรับส่งข้อมูลระหว่างสาขาภายในประเทศและการส่งข้อมูลระหว่างประเทศ ด้วยแบนด์วิธในประเทศ (NIX) ที่ใหญ่ที่สุดในไทย รองรับการใช้งานในประเทศถึง 2.9 Tbps และแบนด์วิธระหว่างประเทศ (IIG) ขนาด 1.2 Tbps รวมถึงการที่เอไอเอสมีเครือข่าย IoT ทั้งโครงข่าย eMTC และ NB-IoT ที่ทรงประสิทธิภาพ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ เป็นรายแรกและรายเดียวในไทย

ทั้งหมดนี้ เรามั่นใจว่า CSL จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งและสร้างการเติบโตในกลุ่มการให้บริการลูกค้าองค์กรของเอไอเอสได้อย่างเต็มศักยภาพ ทั้งในด้านบริการ Data Center ซึ่งเปรียบเสมือน Backbone ของการให้บริการ Cloud, บริการหลังการขาย หรือ Managed Services และบริการ System Integration ซึ่งจะช่วยเติมเต็มให้ลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนสามารถก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุค Digital Transformation ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมก้าวสู่การเป็นเบอร์ 1 ในตลาดลูกค้าองค์กรอย่างแน่นอน” ดร.สมชายกล่าวปิดท้าย

ลูกค้าองค์กรที่สนใจใช้บริการ CSL สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2263-8185, presales@csl.co.th หรือที่เว็บไซต์ www.csl.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่