โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : CSC ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37 ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ที่มีบริการมากกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ จัดเต็ม จัดหนักโปรโมชั่น "เหนือกว่าความพึงพอใจ ให้มากกว่าที่คุณคิด" กับ 5 ความสุดคุ้มเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนของ Samsung, Huawei, OPPO และ Vivo ที่ CSC ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 62

ความคุ้มที่ให้คุณมากกว่าที่คิด เมื่อเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนกับทาง CSC เริ่มตั้งแต่

คุ้มที่ 1 รับประกันตัวเครื่องเพิ่มไปฟรีๆ อีก 1 ปี รวมเป็น 2 ปีโดยที่ปีแรกสามารถส่งเครื่องซ่อมได้ที่ศูนย์บริการของทางแบรนด์สมาร์ทโฟนที่คุณเลือกซื้อ แต่หลังจากนั้น ต่อประกันปีที่ 2 หากเครื่องมีปัญหา สามารถส่งซ่อมได้ที่ CSC ทุกสาขา โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปดำเนินการเอง ไม่ต้องรอเครื่องซ่อมนาน CSC จัดการตามให้ทุกขั้นตอน

คุ้มที่ 2 เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนจากทาง CSC ไปแล้ว พบว่าเครื่องมีปัญหา เปลี่ยนให้ใหม่ภายใน 30 วัน สำหรับรุ่นที่ร่วมการ เครมง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
คุ้มที่ 3 ไม่ต้องกังวลเมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอ รับประกันจอแตกไปฟรีๆ นาน 6 เดือน
คุ้มที่ 4 โปรโมชั่นผ่อนสมาร์ทโฟนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษ ผ่อน 0% นาน 36 เดือน
คุ้มที่ 5 จัดเต็มของแถมที่มีให้มากกว่าแบบจุใจ ชนิดที่ว่าต้องขนกลับกันเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้ไม่เรียกว่าคุ้มยังไงไหวกับการฉลองเข้าสู่ปีที่ 37 ของ CSC ที่รอให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ใช่ กับโปรโมชั่นมากมายที่เตรียมไว้รอให้บริการอย่างมืออาชีพทั้ง 160 สาขาทั่วประเทศไทย ใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อสมาร์ทโฟนทั้ง 4 รุ่นได้ที่ CSC ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 62

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ https://www.facebook.com/csci.co.th/ 
หรือติดต่อที่ CSC Shop ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ คลิ๊ก!! https://www.csci.co.th/store-location/ 

หมายเหตุ : การประกันตัวเครื่องขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่ร่วมรายการ, ประกันจอแตกเฉพาะแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการ ,เงื่อนไขการประกันตัวเครื่องเป็นไปตามแบรนด์และทางบริษัทกำหนด, การผ่อนขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ, สิทธิดังกล่าวไม่ร่วมเครื่องจากโครงการ AIS

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่