องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

QAD Inc. ผู้ให้บริการ Cloud ERP ซอฟต์แวร์ สำหรับระบบบริหาร จัดการ ในภาคอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลก แถลงเรื่องการให้บริการ อัพเกรดซอฟต์แวร์ ERP เป็น QAD Adaptive ERP ให้กับ บริษัท ดีดีเค (ประเทศไทย) จำกัด

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ลูกค้ารายใหญ่ของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตัดสินใจอัพเกรดไปใช้ QAD Adaptive ERP” มิสเตอร์ สเตฟาน เดอฮา รองประธานอาวุโส QAD ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “ ปัจจุบันนี้ปัจจัยในการดำเนินธุรกิจ สำหรับผู้ผลิต มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้น และรวดเร็ว โซลูชั่นของเราถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งแวดล้อมภายนอกอย่างทันท่วงที ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบทางธุรกิจ ด้วยข้อดีของ QAD Adaptive ERP จะช่วยให้ลูกค้ามีแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นต่อการปรับเปลี่ยนของขนาดธุรกิจ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้”

บริษัท ดีดีเค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ สำหรับอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2531 บริษัทฯ เริ่มนำซอฟต์แวร์ QAD ERP มาใช้งานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ซึ่งทาง บริษัท ดีดีเค ประเทศไทย มีความต้องการที่จะปรับเปลี่ยนกระบวนการทางธุรกิจเพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมๆกับการคำนึงถึงเรื่องของความปลอดภัยในข้อมูล จึงมีการอัพเกรดซอฟต์แวร์เป็น QAD Adaptive ERP บนระบบคลาวด์ ซึ่งขับเคลื่อนโดย QAD Enterprise Platform ซึ่งจะช่วยให้ บริษัทฯ มีความยืดหยุ่นในการขยายธุรกิจและตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งโปรแกรม (Customization) ให้ยุ่งยากอีกต่อไป QAD Adaptive ERP จะช่วยให้ บริษัท ดีดีเค (ประเทศไทย) สามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงสอดคล้องกับมาตรฐาน IATF 16949 สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมด้านการแพทย์

นอกเหนือจากการนำ QAD Adaptive ERP ไปใช้แล้ว บริษัท ดีดีเค (ประเทศไทย) จะเริ่มใช้ QAD Automation Solutions เพื่อจัดการระบบธุรกิจให้สอดคล้องกับกระบวนการทางวัตถุดิบ (Material Process) อีกด้วย QAD Automation โซลูชั่น ยังมีฟังก์ชันการรวบรวมข้อมูลและการจัดทำฉลาก เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่า สินค้าคงคลังจะมีความถูกต้องตามกระบวนการที่กำหนดไว้

“เราได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำงานร่วมกับทีม QAD” นายธรรมรัตน์ วัฒนบุตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีดีเค (ประเทศไทย) กล่าว “ทีมงานใส่ใจกับความต้องการของเราจริงๆ และให้คำแนะนำที่ดี ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถรับมือกับความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีในอนาคต ข้อสำคัญคือความรวดเร็วในการช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของทีมสนับสนุน การสอนการใช้งานแอปพลิเคชันเพื่อให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่