สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งความสำเร็จที่เสียวหมี่ได้รับ เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกได้จัดส่ง Redmi Note 7 ไปให้ลูกค้าแล้วกว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนเมื่อเดือนมกราคม 2562 และข่าวดีครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนหลังจากเสียวหมี่ได้ประกาศว่าได้จัดส่ง Redmi Note 7 จำนวน 4 ล้านเครื่องไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ความสำเร็จครั้งใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับที่ดีของหมี่แฟนทั่วโลกต่อดีไซน์พรีเมี่ยมอย่างการครอบตัวเครื่องด้วยกระจก กล้องความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล และหน่วยประมวลผลทรงพลังQualcomm® Snapdragon™ 660 ของ Redmi Note 7 ที่มาพร้อมราคาเขย่าวงการ

Redmi Note 7 ยังเดินหน้าสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวที่ถูกส่งขึ้นไปในอวกาศเพื่อพิสูจน์ศักยภาพเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย Redmi Note 7 สามารถทนต่อการขึ้นไปสู่ชั้นบรรยากาศที่สูงถึง 35,375 เมตร ซึ่งมีอุณหภูมิอยู่ที่ -55 องศาเซลเซียส และกลับสู่พื้นโลกแบบไร้รอยขีดข่วน Redmi Note 7 ไม่เพียงพิสูจน์ให้เห็นว่ามีความทนทานถึงขีดสุดต่อสภาพภายนอกที่แปรปรวนและอุณหภูมิที่ต่ำติดลบของชั้นบรรยากาศนอกโลก แต่ยังสามารถถ่ายภาพที่สวยงามน่าทึ่งของอวกาศได้ออกมาสวยงามอีกด้วย ซึ่งต้องขอบคุณกล้องประสิทธิภาพเยี่ยมและเซ็นเซอร์ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเทียบเท่ารุ่นเรือธง ได้แก่

กล้องหลังคู่ AI ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ที่สุดของกล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนระดับราคาเดียวกัน
ประสิทธิภาพทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 660
คุณภาพเหนือระดับ ครอบด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
จอแสดงผล Dot Drop ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสีด้านหลัง
แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4000mAh สามารถรับชมวีดิโอต่อเนื่องยาวนาน 13 ชั่วโมง และเล่นเกมส์ต่อเนื่องยาวนาน 7 ชั่วโมงอีกด้วย

เพื่อเป็นการขอบคุณ เสียวหมี่ยังได้ร่วมกับ เอไอเอส มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ และอัดโปรฯ สุดคุ้ม Exclusive สำหรับลูกค้าเอไอเอส ได้เพลิดเพลินกับการใช้งานสมาร์ทโฟนทรงพลังระดับเรือธง บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 AIS Next G ที่เร็ว แรง สูงสุดระดับกิกะบิต ด้วยสองโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Redmi Note 7 รุ่น 4GB+64GB สี Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red

ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เหลือเพียง 3,599 บาท (จากราคาปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 649 บาท
ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท เหลือเพียง 4,599 บาท (จากปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 449 บาท
โปรโมชั่นพิเศษนี้มอบให้สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิ์ ผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือน ตามเงื่อนไขที่เอไอเอสกำหนดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่