เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้ว่าโลกของสมาร์ทโฟนจะเต็มไปด้วยเทคโนโลและนวัตกรรม ทว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ก็ใช่ว่าจะหยุดนิ่งไม่มีการพัฒนา เนื่องจากล่าสุดโทรทัศน์ได้มีการนำจุดเด่นของ SMARTPHONE มาต่อยอดพัฒนาอย่างกล้อง POP-UP ต้องบอกว่าเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจ และโดดเด่นกว่าใครเพื่อน ไฮไลท์คือทำหน้าที่ตรวจจับใบหน้าของผู้ใช้งาน เพื่อบริหารจัดการทรัพยากร รวมถึงคอนเทนต์ที่คนคนนั้นรับชมบ่อยครั้ง เพื่อการแนะนำได้ตรงจุด และการตั้งค่าต่างๆ จะถูกแยกแยะโดยซอฟต์แวร์ AI เฉพาะ

สำหรับไฮไลท์อีกอย่างที่น่าสนใจคือ “intelligent display chipset” ซึ่งเป็นชิปเซ็ตมีชื่อเรียกว่า HONGHU 818 ประมวลผลด้วยสมองกลอํจฉริยะ (NPU Chip) ทำหน้าที่ประมวลผลภาพถึงเจ็ดขั้นตอน อาทิ Motion Estimate and Motion Compensation (MEMC), High Dynamic Range Imaging (HDR), Super-Resolution (SR), Noise Reduction (NR), Dynamic Contrast Improvement (DCI), Auto Color Management (ACM) and Local Dimming (LD) รองรับภาพที่ความละเอียด 8K/30 เฟรมต่อวินาที กับความละเอียดภาพ 4K/120 เฟรมต่อวินาที โดยมีพลังเสียงเทคโนโลยี Histen audio

น่าติดตามกันเลยทีเดียว สำหรับเทคโนโลยีข้างต้นที่มีอยู่ในทีวีของ Honor โดยถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ด้วยเช่นกัน หากมีการวางจำหน่ายจริงนอกตลาดประเทศจีน แล้วราคาของทีวีจะเป็นเช่นใด ?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่