องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

App Store เปิดให้ดาวน์โหลด Ragnarok M: Eternal Love ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมมือถือบนระบบปฏิบัติการ iOS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Midnight Party ซึ่งมาพร้อมกับเมืองใหม่, เรื่องราวใหม่, สัตว์ประหลาด, ฟีเจอร์, สัตว์เลี้ยง และอาชีพที่หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษภายในเกม โดยเมื่อผู้เล่นปฏิบัติภารกิจสำเร็จ อาทิ ฆ่าสัตว์ประหลาด ตอบคำถามภายในเกม หรือถ่ายรูปภายในเกม ก็จะได้รับไอเทมพิเศษเป็นกล่องแผ่นเสียงที่มีเพลง Soundtrack อยู่ข้างใน จากนั้นผู้เล่นสามารถนำแผ่นเสียงนี้ไปเปิดฟังเพลง Soundtrack และรับโบนัสได้ที่ Music Station ภายในเกม

และฟังเพลงจากอัลบั้ม Soundtrack สุด Exclusive “Ragnarok M: Eternal Love (Live in SEA)” ได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น โดย Soundtrack นี้บันทึกจากการแสดงสดทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บรรเลงโดย TaQ ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงประกอบเกมชื่อดังของญี่ปุ่น ได้ Yusaku Tsuchiya มาเป็นผู้ควบคุมวงออเคสตร้า gaQdan ซึ่งเป็นวงออเคสตร้าชื่อดังของญี่ปุ่น ร้องประสานโดย Ana María Villa, Amni Musfirah และ Ming Xuan

นอกจากนั้นยังมี Apple Music Playlist ที่เหมาะกับอาชีพต่างๆ ของตัวละครในเกม ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจผู้เล่น และอยากเปิดฟังในขณะเล่นเกมในธีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การผจญภัย มิตรภาพ และความประทับใจระหว่างทาง

สามารถดาวน์โหลดเกม Ragnarok M : Eternal Love Midnight Party และ
ฟังเพลงในอัลบั้ม Ragnarok M : Eternal Love (Live in SEA) ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่