สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZTE เตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับรุ่นท็อปรุ่นใหม่ อย่าง nubia Z20 ที่เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดย Ni Fei ประธานของบริษัทได้เปิดเผยรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมาแล้วบางส่วน โดยจะชูโรงที่การถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 8K

สำหรับ nubia Z20 จะมาพร้อมกับหน้าจอโค้ง (Flexible Display) ตามภาพที่หลุดออกมา โดยจะไม่ใช่หน้าจอที่มีความยืดหยุ่นอะไร แต่เพียงแค่จะมีความไร้ขอบเท่านั้น ส่วนตัวชูโรงของรุ่นนี้จะอยู่ที่การถ่ายวิดีโอที่ถ่ายได้ความละเอียดสูงสุด 8K ซึ่งจะเป็นรุ่นที่ 2 ของบริษัทต่อจาก Red Magic 3 ที่ถ่ายวิดีโอ 8K ได้เหมือนกัน

โดย Ni Fei ระบุว่า nubia Z20 จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตเพื่อสร้างวิดีโอให้กับผู้ถ่าย และ nubia เองก็ตั้งเป้าหมายเพื่อนำความเป็นมืออาชีพเข้ามาในเรื่องของคุณภาพวิดีโอ

ทั้งนี้ Will Wong ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ nubia ได้โพสต์ภาพตัวอย่างการถ่ายของ nubia Z20 ให้เราได้ชมกันแล้วเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าจะสเปคกล้องบางส่วนจะมีรูรับแสง f/1.8 มีระยะโฟกัส 27mm และคาดว่าจะสามารถซูมไฮบริดได้ถึง 20x

ภาพตัวอย่าง nubia Z20

  

  

  

ท้ายสุดนี้รายละเอียดอื่นๆ ของ nubia Z20 ก็ต้องรอถึงวันเปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยใครที่ยังคงเป็นแฟนๆ แบรนด์นี้อยู่ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่