แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คาดว่าเตรียมที่จะเปิดตัวในวันเดียวกับ Samsung Galaxy Note 10 Series สำหรับแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของแบรนด์ Galaxy Tab S6 ที่ล่าสุดมีการเผยทั้งดีไซน์และสเปคจนเกือบครบออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วเรียบร้อย

สำหรับดีไซน์ของ Galaxy Tab S6 คาดว่าจะใช้ดีไซน์ที่คล้ายกับ Galaxy Tab S4 อยู่ด้วยวัสดุกระจกที่ฝาหลัง โดยมีปากกา S Pen ที่ดูจะแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย เหมือนกับการนำปากกาของ Galaxy Note 9 และ Galaxy Tab S4 มารวมกัน โดยปากการุ่นนี้สามารถนำไปแนบติดกับฝาหลังได้ทันที ขณะที่ส่วนอื่นๆ อย่างช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ก็น่าจะตัดออกไป และระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือคาดว่าจะใช้เป็นการสแกนใต้หน้าจอแทน

ด้านสเปคภายใน Galaxy Tab S6 คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2K ขับเคลื่อนผ่านขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 Octa Core, RAM 6/8GB, ROM 128/256GB มีแบตเตอรี่ความจุ 6,840 mAh ซึ่งน้อยกว่า Galaxy Tab S4 ที่ให้มาที่ 7,300 mAh มีกล้องหลังคู่ความละเอียด 13+5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้ ฟีเจอร์อื่นๆ ก็ยังคงจัดเต็มด้วยลำโพง 4 ตัว จาก AKG บนเทคโนโลยี Dolby Atmos, รองรับ Samsung DeX, ผู่ช่วยอัจฉริยะ Bixby และมี S Pen

นอกจากนี้ Galaxy Tab S6 น่าจะมีให้เลือก 2 เวอร์ชันเหมือนเดิม คือ รุ่น Wi-Fi และ รุ่น LTE โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีเทา และสีชมพู ส่วนราคาต้องไปรอลุ้นกันภายในงานเปิดตัวเดือนสิงหาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่