สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 31 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ MediaTek เปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนเกมมิ่งอย่าง Helio G90 Series ไปได้ไม่นาน ล่าสุด Xiaomi และ Redmi ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ขุมพลัง Helio G90T กันแล้ว

สำหรับฝั่ง Xiaomi ทาง Manu Kumar Jain หัวหน้าทีมที่ประเทศอินเดียได้โพสต์ทวิตเตอร์เป็นโปสเตอร์พร้อมข้อความว่า "เตรียมเข้าสู่โลกแห่งเกม เร็วๆ นี้" ควบคู่กับชื่อหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G90T ทั้งยังมีแคปชั่นที่พูดถึงความแรงของขุมพลังรุ่นนี้ว่าได้ใช้หน่วยประมวลผล Cortex A76, GPU Mali G76 และมีคะแนน AnTuTu มากกว่า 220K (220,000 คะแนน)

ขณะที่ฝั่งของ Redmi ทาง Lu Weibing ซีอีโอของบริษัทได้โพสต์ภาพผ่านทาง Weibo พร้อมแคปชั่นที่เป้นคำถามสั้นๆ ว่า "คาดหวังสมาร์ทโฟนของ Redmi บนขุมพลัง G90T หรือไม่?" ขณะที่บัญชีทางการของ Redmi ก็ได้โพสต์ภาพประสิทธิภาพทั้งหมดของ G90T ออกมาให้เรารับชมควบคู่กับแคปชั่นแบบประกาศให้รู้กันทั่วโลกว่า "Redmi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Helio G90T ในเวอร์ชันประสิทธิภาพแบบเต็มเปี่ยมพร้อมกันทั่วโลก!"

นอกจากนี้ เราก็ต้องมาดูกันว่าทั้ง Xiaomi และ Redmi ที่แบรนด์แม่ลูกจะเปิดตัวเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นไหนกันแน่ แต่มีแว่วๆ มา ในฝั่งของ Xiaomi อาจเป็น Mi Play ส่วน Redmi ก็อาจจะเป็น Redmi 7 Pro หรือ Redmi 8

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่