โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เอาใจแฟนหนังมาร์เวล ให้ได้ดาวน์โหลด Avengers: Endgame ก่อนใครผ่านแอพ Apple TV ชมบทสรุปของภาพยนตร์ 22 เรื่องที่เชื่อมโยงถึงกันสู่ไคลแมกซ์อันยิ่งใหญ่

สุดพิเศษกับการชมบทภาพยนตร์ปลอมซึ่งถูกเขียนขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้ของจริงรั่วไหลหรือสปอยล์เรื่องราวจริงในระหว่างการถ่ายทำอเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล (Avengers: Infinity War) และอเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (Avengers: Endgame)

การเดินทางสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกับ iTunes Extras! ย้อนกลับไปชมการปรากฏตัวของ Stan Lee และดูว่าผู้หญิงคนสำคัญของจักรวาลมาร์เวลเข้ามารวมพลังในฉากการต่อสู้สำคัญอย่างไรบ้าง แล้วไปดูกันต่อว่า Robert Downey Jr. ถูกเลือกให้เข้ามาร่วมแสดงในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้อย่างไร ตามดูพัฒนาการของ Captain America ดูบทสรุปที่อุทิศให้กับ Black Widow และดูต่อว่า Bro Thor ถูกสร้างขึ้นมาจากอะไร ก่อนไปสำรวจการทำงานของ Russo Brothers สองพี่น้องผู้กำกับที่เข้ามารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แบบต่อเนื่องถึงสองเรื่องด้วยกัน พร้อมชมเบื้องหลัง ฉากที่ถูกตัดออก และอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทภาพยนตร์ปลอม หรือวิดีโอเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้ชมที่เดียวผ่านแอพ Apple TV

สามารถดาวน์โหลด Avengers: Endgame ก่อนใครได้ที่ https://apple.co/Avengers4TH
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพ Apple TV ใหม่ ซึ่งเป็นทุกนิยามความเป็นทีวีของคุณในแอพเดียวได้ที่ www.apple.com/th/apple-tv-app

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่