กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องฟิล์มตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวของ Lomo เป็นกล้อง La Sardina รุ่น Delaunay ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงศิลปินระดับตำนานอย่าง Robert Delaunay และได้รับความร่วมมือจากพิพิธภัณฑ์ Museo Nacional Thyssen-Bornemisza ประเทศสเปน

ระลึกถึงศิลปินระดับตำนาน Robert Delaunay: กล้องตัวนี้เต็มไปด้วยการถ่ายทอดศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน Robert Delaunay จากความร่วมของมือของพิพิธภัณฑ์ Thyssen-Bornemisza แห่งกรุงมาดริด ภายนอกตัวกล้องมีลวดลายที่โดดเด่น ดึงดูดใจ ในสไตล์ของ Robert Delaunay ทั้งการใช้ลายเส้นที่หนา รวมทั้งลวดลายเรขาคณิตที่คาดเดาไม่ได้ ล้วนเป็นเอกลักษณ์ที่แสนพิเศษของเขาที่เรานำมาไว้ในกล้องตัวนี้

กล้องตัวโปรดสีสันแปลกใหม่: กล้อง La Sardina รุ่น Delaunay เป็นเลนส์มุมกว้าง Wide-Angle ขนาด 22 มม. ซึ่งสามารถใช้ได้กับฟิล์มขนาด 35 มม. ให้ฟีลแบบท้องทะเลด้วยกล้องรูปแบบปลากระป๋อง เหมาะกับการเอาไปเที่ยวทะเลที่สุดเลย แถมถ้าต้องการถ่ายในเมือง หรือสถานที่อื่นๆที่ต้องการเก็บภาพมุมกว้างทำได้สบายมาก

สร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด: กล้องตัวนี้นอกจากจะมีความอาร์ต สวยงาม ไม่เหมือนใคร แล้วยังมีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ทั้งโหมดถ่ายภาพกลางคืน (Shutter B), โหมดถ่ายภาพซ้อนไม่จำกัด และโฟกัสใกล้สุดที่ 0.6 เมตร ถ้าคุณได้ลองใช้แล้ว บอกได้เลยว่าจะตกลงหลุมรักกับความสวยงาม และการสร้างสรรค์ภาพที่ไร้ขีดจำกัดจากกล้องตัวนี้แน่นอน

สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://shop.lomography.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : shop.lomography.com วันที่ : 1 สิงหาคม 2562

มือถือออกใหม่