โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบการจัดเก็บข้อมูล ActiveScale ที่ได้รับการยกระดับขึ้นเป็นหนึ่งในแพลทฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลแบบออบเจ็คต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและมีความคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับการจัดเก็บ การจัดการ และเพิ่มมูลค่าจากข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างซึ่งมีปริมาณสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว การแนะนำเวอร์ชั่น OS 5.5 ทำให้ ActiveScale ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีด้วยการขยายศักยภาพการจัดการข้อมูลที่ครอบคลุมเพื่อประสิทธิภาพการรองรับข้อมูลและลดอุปสรรคด้านความหน่วงเวลาสำหรับการกระจายข้อมูลแบบเครือข่าย

องค์กรต่างๆ มีความตระหนักมากกว่าที่ผ่านมาว่าการคัดแยกข้อมูลที่ทันสมัยจากแหล่งข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างจำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสมที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่มั่นคงและต้นทุนที่คาดการณ์ได้ในทุกระดับ แต่การวิจัยยังคงแสดงให้เห็นว่าข้อมูลส่วนใหญ่ผ่านไปโดยไม่มีการจัดเก็บหรือการวิเคราะห์ การเก็บข้อมูลแบบแยกส่วนยังคงมีอยู่ การขาดธรรมาภิบาล และการใช้เวลามากเกินไปเพียงเพื่อการค้นหาหรือจัดเตรียมข้อมูล เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายเหล่านี้ ผู้นำฝ่ายไอทีได้ให้ความสนใจมากขึ้นใน ActiveScale โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลแบบออกเจ็คต์ที่มอบความคงทนของข้อมูลอย่างยิ่งยวด รองรับการขยายตัวของข้อมูล และมีความเรียบง่ายในการทำงาน พร้อมความคุ้มค่าในการจัดเก็บที่เหนือกว่า

ประสิทธิภาพการรองรับการขยายตัวแบบแนวนอนชั้นนำในอุตสาหกรรม

ในฐานะผู้นำการพัฒนาฮาร์ดดิสก์จัดเก็บข้อมูลแบบออบเจ็คต์ ActiveScale ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างแบบแนวนอนเพื่อมอบประสิทธิภาพที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการใช้งานข้อมูลอย่างเข้มข้น อาทิ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) การเรียนรู้ของเครื่องจักร และการประมวลผลของระบบคอมพิวเตอร์ขั้นสูง ด้วยประสิทธิภาพระดับผู้นำอุตสาหกรรม ActiveScale X100 ที่มาพร้อม OS 5.5 ถูกคาดการณ์ว่าจะมอบปริมาณข้อมูลสูงสุด 75 กิกะไบต์ต่อวินาทีในการตั้งค่าแบบแนวนอน ทำให้เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรองรับปริมาณข้อมูลจำนวนมาก

บริการเรียบเรียงข้อมูล Data Pipeline Service

บริการเรียบเรียงข้อมูลของ ActiveScale มอบรูปแบบที่หลากหลายในการผนวกรวมการใช้งานเว็บ-สเกลแบบกระจายตัวเพื่อการประมวลผลข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแจ้งเตือนออบเจ็คต์แบบเรียลไทม์ของ ActiveScale การใช้งานทางธุรกิจสามารถทำให้การเริ่มต้นทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้เกิดผลิตผลที่สูงขึ้นและสร้างมูลค่าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ฟีเจอร์การแจ้งเตือนใหม่นี้ทำให้กระบวนการรองรับข้อมูลมีความเรียบง่ายสำหรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ อาทิ การวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ ไอโอที การใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ สื่อและความบันเทิง ตลอดจนกระบวนการทางธุรกิจ

การป้องกันข้อมูลแบบอิสระ Asynchronous Geo-Spread

ActiveScale Geo-Spreading คือระบบการป้องกันข้อมูลอันก้าวล้ำหน้าที่มอบความสามารถที่ยอดเยี่ยมด้วยการกระจายข้อมูลไปในทุกโซนข้อมูลอย่างทั่วถึง โดยเวอร์ชั่นใหม่ OS 5.5 เพิ่มโหมดการสนับสนุนอย่างมีอิสระซึ่งทำให้เกิดการนำเข้าข้อมูลที่มีความหน่วงเวลาต่ำสำหรับการใช้งานไอโอทีโดยไม่ส่งผลต่อความสามารถของระบบ ลูกค้าสามารถเลือกได้ระหว่างการทำงานแบบต่อเนื่องและการทำงานแบบอิสระด้วยฟีเจอร์ Geo-Spread เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเฉพาะเจาะจง

ความหนาแน่นของหน่วยจัดเก็บข้อมูลและความคุ้มค่าที่สูงขึ้น

ActiveScale เป็นที่ยอมรับในด้านต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ดีที่สุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CAPEX) และจำนวนฮาร์ดแวร์โดยรวมด้วยการเพิ่มความคุ้มค่าในการจัดเก็บข้อมูล การผสมผสานไดรฟ์ดาต้าเซ็นเตอร์ Ultrastar 14 เทราไบต์รุ่นใหม่ทำให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากความหนาแน่นของการจัดเก็บที่สูงขึ้น 16 เปอร์เซ็นต์ และต้นทุน/ความจุที่เพิ่มขึ้น โดยไม่มีต้นทุนด้านการใช้พลังงานและการระบายความร้อนเพิ่มแต่อย่างใด

“ActiveScale 5.5 ยกระดับมูลค่าอันโดดเด่นให้สูงขึ้นที่มีเพียงเวสเทิร์น ดิจิตอลเท่านั้นที่สามารถมอบประสิทธิภาพ สมรรถนะ การรองรับการขยายตัว และความคุ้มค่าที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าที่รวบรวมข้อมูลไว้ที่ศูนย์กลางทางธุรกิจได้” ฟิล บูลลิงเกอร์ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจดาต้า เซ็นเตอร์ ซิสเต็มส์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับนวัตกรรมใหม่นี้ที่ทำให้เกิดโซลูชั่นส์แห่งการพัฒนาที่ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่ตรงกับกลยุทธ์ธุรกิจข้อมูลที่ประสบความสำเร็จ โลกของข้อมูลขนาดใหญ่อาจมีความซับซ้อน แต่ด้วยการรับฟังเสียงของลูกค้า เรามีความมั่นใจมากกว่าที่ผ่านมาว่าระบบ ActiveScale ของเราสามารถตอบสนองความต้องการได้แม้แต่ในสภาพแวดล้อมที่เน้นข้อมูลอย่างเข้มข้นที่สุดได้”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่