องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

IHS Markit เป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีระบบธุรกิจอัจฉริยะระบุว่า Genetec Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านความปลอดภัยแบบครบวงจร อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสาธารณะ ระบบการปฎิบัติงาน และเทคโนโลยีระบบธุรกิจอัจฉริยะ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ที่ใช้ควบคุมระบบการเข้าออกที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก รายงานของ IHS แสดงให้เห็นว่าการเติบโตของ Genetec ไต่ขึ้นเป็นลำดับที่ 3 ในภูมิภาคอเมริกา (ด้วยธุรกิจที่เติบโตถึง 45%) และอยู่ในลำดับที่ 6 ของโลกในปี 2561

รายงาน Access Control Intelligence Service Annual Update for Global and Regional Databases 2019 ระบุว่า “ความสามารถที่ล้ำหน้าในการวิเคราะห์ข้อมูลของซอฟต์แวร์ Genetec Security Center ช่วยให้ Genetec สามารถดึงส่วนแบ่งตลาดมาจากคู่แข่งหลายราย นอกจากนี้ผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบควบคุมการเข้าออกแบบดั้งเดิมหลายรายได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Genetec เพื่อนำสมรรถนะของซอฟต์แวร์ที่เหนือกว่าของ Genetec ไปใช้สร้างความได้เปรียบและประโยชน์ทางธุรกิจ จึงทำให้ธุรกิจด้านซอฟต์แวร์ของ Genetec เติบโตขึ้นเกือบ 45% ในภูมิภาคอเมริกาในปี 2561 และมีส่วนแบ่งตลาดถึง 7.8% ในภูมิภาคนี้”

นายธิบอง ลูเวธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์, Access Control กล่าวว่า “การที่ Genetec SynergisTM ได้รับการยอมรับและนำไปปรับใช้อย่างกว้างขวาง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอ และพัฒนาแพลตฟอร์มควบคุมการเข้าออกแบบรวมศูนย์สำหรับองค์กร ซึ่งทำให้เราสามารถครองตำแหน่งผู้นำในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง Genetec ครองส่วนแบ่งการตลาดด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ส่งผลให้ธุรกิจระบบควบคุมการเข้าออกของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปทั่วโลก”

จากรายงานล่าสุดของ IHS Markit เผยว่า Genetec เป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นด้านความปลอดภัยแบบครบวงจรเพียงรายเดียวที่ติด 10 อันดับแรกของโลกในภาคอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยทางกายภาพทั้งหมด ทั้งซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ (VMS) ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบการเข้าออก และซอฟต์แวร์การอ่านป้ายทะเบียนอัตโนมัติ (ALPR)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่