โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Grab ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนเที่ยวกระหน่ำ ไม่หวั่นฝนพรำ สัมผัสบรรยากาศเมืองไทยในฤดูฝนภายใต้แคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” โดยมอบส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้บริการแกร็บสูงสุดถึง 40% เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเรียกใช้บริการ “จัสท์แกร็บ” และ “แกร็บคาร์” พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 40% (ไม่เกิน 40 บาทต่อครั้ง) สูงสุดถึง 4 ครั้ง สำหรับการเดินทางในจังหวัดนั้นๆ เป็นครั้งแรก เพียงใส่รหัส “TATRAIN” นอกจากนี้ แกร็บ ยังมอบส่วนลดมูลค่า 200 บาทให้กับผู้ใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับจาก “แกร็บเรนท์” จำนวน 2 ครั้ง เพียงใส่รหัส “RENTRAIN” สำหรับการใช้บริการในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ และพัทยา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึง 30 กันยายน 2562

แคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” จัดขึ้นโดย ททท. เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงฤดูฝน และช่วยกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปสู่ชุมชน โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ อาทิ สายการบิน โรงแรมและที่พัก ผู้ให้บริการรถเช่า และบริษัทประกันภัย เพื่อนำเสนอโปรโมชั่น พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายให้กับนักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 4 เดือน ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายนถึง 30 กันยายน 2562 ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่ใช้ส่วนลดจากการใช้บริการแกร็บในจังหวัดที่ร่วมรายการมีสิทธิ์ร่วมแคมเปญดังกล่าว เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท โดยต้องใช้ส่วนลดภายในวันที่ 10 กันยายน 2562 เท่านั้น จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวลุ้นล้าน.com

โดยที่ผ่านมา แกร็บ ได้ร่วมมือกับ ททท. ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในทั้งเมืองหลักและเมืองรองอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตและกระจายรายได้ไปสู่ชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนผ่านโครงการและแคมเปญต่างๆ อาทิ โครงการ “Tourism Smart Data, The Time is Now” ที่สนับสนุนการพัฒนาและจัดทำระบบบริหารจัดการข้อมูลอัจฉริยะด้านการท่องเที่ยวของประเทศ การสนับสนุนการจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” การมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวในแคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ชวนเที่ยวเมืองไทยสบายใจในวันธรรมดา และแคมเปญ "แกร็บสิ" ที่ชวนผู้ใช้แกร็บไปเที่ยว 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใน 5 จังหวัด เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่