องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน ด้วยรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี จาก Superbrands Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน ‘Life’s Good’ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ หรือ ‘Innovation for a Better Life’

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในนามของแอลจี ประเทศไทย ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แอลจีได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ต่อเนื่องทุกปีเป็นปีที่ 10 สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจจากผู้ใช้งานชาวไทยตลอดทศวรรษที่ผ่านมา และยังพิสูจน์ความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยของแอลจีอย่างแท้จริง เราจะยังคงสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมอันชาญฉลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี พร้อมการเชื่อมต่อ Wi-Fi ผ่านแอพพลิเคชั่น Smart ThinQ อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานด้วยการสั่งงานและควบคุมการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ที่อัจฉริยะรอบด้านและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่เต็มอรรถรส เพื่อนำเสนอชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้บริโภคในทุกมิติ”

Superbrands Thailand เป็นองค์กรอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ โดยมีคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญเป็นผู้คัดเลือกและคัดสรรอย่างรอบคอบพิถีพิถัน ซึ่งพิจารณาจากความโดดเด่นด้านคุณภาพของแบรนด์ ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ การที่แอลจีได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแอลจีในฐานะแบรนด์ผู้นำที่ได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และสามารถครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งในการออกแบบ และการใช้งาน ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่