แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันแม่ทั้งที เหล่าบรรดาลูกๆ อาจกำลังหาของขวัญ หรือวางแผนมื้ออาหารสุดพิเศษ และทริปสนุกๆ เตรียมไว้ให้คุณแม่ผู้เป็นที่รัก แต่ความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกแค่วันเดียว เราสามารถแสดงความรักต่อท่านได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการโทรหาท่านบ่อยๆ แชร์สารทุกข์สุขดิบ หรือหากิจกรรมที่น่าสนใจทำร่วมกัน

ให้วันแม่ปีนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเชื่อมสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างแม่ลูก เริ่มด้วยตอนเช้า ชวนท่านออกไปออกกำลังกายด้วย Apple Watch กับแอพอย่าง MyFitnessPal , Walkr และ Streaks จากนั้นลองออกไปหากิจกรรมสนุกๆ วันเดย์ทริปกับท่านในแอพ KLOOK

ถ่ายภาพเพื่อเก็บช่วงเวลาดีๆ ให้อยู่กับคุณตลอดไป

อีกหนึ่งในกิจกรรมสุดซึ้งของการรำลึกถึงพระคุณของคุณแม่ คือ การย้อนไปดูรูปสมัยเก่าๆ ตั้งแต่เราแรกเกิดจนเติบโต เท่านี้ก็ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความรักและความเอาใจใส่ของแม่ที่มีให้กับเราในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความรักแบบไม่มีเงื่อนไข และจะไม่มีวันเปลี่ยน ว่าแล้วก็ใช้แอพอย่าง Photo Scan App เพื่อสแกนภาพเก่าๆ เก็บความทรงจำในรูปแบบไฟล์ดิจิตอล หรือจะลองเสกให้รูปขาวดำเหล่านั้นกลายเป็นรูปสีได้ด้วยแอพอย่าง Colorize ปิดท้ายด้วยการแชะ! เก็บภาพคุณแม่ในมุมที่สวยที่สุดด้วยแอพสอนโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่าง SOVS2 จากนั้นก็เอารูปสุดสวยนี้ไปแต่งเป็นโปสการ์ดสไตล์วินเทจด้วยแอพเก๋อย่าง Nichi หรือจะส่งไปทำอัลบั้มภาพกระดาษ 4 สีด้วยแอพ Photobook รวมถึงจับภาพสุดซึ้งเหล่านี้ให้เป็นภาพบนกรอบมือถือด้วยแอพของไทยอย่าง เคสติจูด

ดวลเกมสนุกๆ กับคุณแม่

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ กับคุณแม่ คือการรวมพลังกันเล่นเกมจับคู่สีลูกกวาดสุดชิล อย่าง Candy Crush Soda Saga ต่อด้วยเกม Hidden Folks ที่แม่-ลูกจะมีโอกาสได้ช่วยกันกวาดสายตาหาวัตถุปริศนาที่ซ่อนอยู่ไปพร้อมๆ กัน และอีกเกมที่อยากนำเสนอคือ ปริศนาฟ้าแลบ ที่จับเอาเกมโชว์ดังทางจอทีวีมาเป็นเกมบน iPhone และ iPad เพื่อสร้างความหรรษาให้กับทุกคนในครอบครัว

ฟัง “ลาลาลอย” เวอร์ชันพิเศษที่ The TOYS ร้องกับคุณแม่ บน Apple Music

เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้ฟังเพลง “ลาลาลอย” เวอร์ชันสุดพิเศษจากเดอะ ทอยส์ (The TOYS) กับคุณแม่ นิตยา บุญสูงเนิน ผู้เป็นศิลปินเพลงรักในตำนาน ทั้งสองจะมาร่วมถ่ายทอดเมโลดี้สุดอบอุ่นแบบนี้ ซึ่งหาฟังได้ทาง Apple Music ตลอดเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้นที่ https://music.apple.com

ล้อมวงดูหนังสุดอิ่มใจไปกับคุณแม่

ปิดท้ายวันพิเศษกับคุณแม่สุดที่รัก ด้วยการควงแขนมานั่งหน้าจอดูภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศเทศนับสิบๆ เรื่องที่คัดมาแล้วว่ามีความซึ้งปนฮา ไม่ว่าจะเป็นการชวนแม่มาย้อนวัยกับความรักครั้งแรกของเด็กๆ กับหนังไทยยอดนิยมอย่างเรื่อง “แฟนฉัน” และต่อด้วยภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง Freaky Friday ในชื่อไทยว่า “ศุกร์สยอง...2 รุ่นสลับร่างกัน” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกเบาสมองของวอลท์ ดิสนีย์ เกี่ยวกับแม่และลูกสาววัยรุ่น ที่ยิ่งทั้งสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันมาเท่าไหร่ ก็ค้นพบความลับง่ายๆ ในการสร้างครอบครัวที่อบอุ่นที่เริ่มต้นจากการเอาใจเขามาใส่ใจเราทั้งคอลเล็กชันมาพร้อมกับการเสิร์ฟความอิ่มใจในราคาพิเศษ รีบคลิกดูได้จากเครื่องหรือแอพ Apple TV หรือเลือกซื้อผ่านแอพ iTunes Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่