องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 12 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Qualtrics ผู้นำด้านซอฟต์แวร์บริหารประสบการณ์ (XM) ประกาศว่า ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เลือกใช้งานซอฟต์แวร์ Qualtrics EmployeeXM เพื่อปรับเปลี่ยนมาตรฐานการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน

ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชีย มีการจ้างพนักงานเกือบ 1,500 คน ในโรงแรม 25 แห่ง ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย โดยจำนวนโรงแรมภายใต้การบริหารขยายตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับจากปี 2559 เป็นต้นมา อันเป็นผลจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เฟื่องฟู โดยในประเทศไทยมีรีสอร์ทอยู่ในภูเก็ตและพัททยา ภายใต้ชื่อ X2 VIBE

ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงานของ Qualtrics พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Qualtrics XM จะช่วยกระตุ้นการเติบโตอย่างรวดเร็วของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ด้วยการกำหนดมาตรฐานและประเมินความคิดริเริ่มในการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงานทั่วโลก

มิสเตอร์แฮรี่ ธาลิวาล รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต กล่าวว่า“เพื่อนร่วมงานของเราเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตและความสำเร็จของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เสมอมา ตั้งแต่แผนกต้อนรับที่คอยส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้าของเรา ไปจนถึงศูนย์กลางขององค์กรที่รับประกันว่าระบบและกระบวนการต่างๆ จะดำเนินไปอย่างราบรื่น การส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่พนักงานของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต เป็นเรื่องสำคัญที่จะสร้างสรรค์กำลังคนที่มีประสิทธิภาพสูงและกระตือรือร้น”

มิสเตอร์แฮรี่ กล่าวเสริมว่า “Qualtrics ช่วยให้เราเข้าใจปัญหาต่างๆ ของเพื่อนร่วมงานได้ดีขึ้น ตั้งแต่ผู้ขับเคลื่อนความพึงพอใจ ไปจนถึงปัญหาขาดแคลนผู้มีทักษะ และยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้กำลังคนของเราตระหนักถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของตัวเอง การดำเนินโครงการนี้เป็นขั้นตอนถัดไปที่สมเหตุสมผลสำหรับการเติบโตของ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต และ Qualtrics เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยสนับสนุนเราบนเส้นทางนี้”

ตามแผนการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ให้คำมั่นว่าจะเชื่อมสัมพันธ์กับพนักงานบ่อยครั้งขึ้นและลึกซึ้งมากขึ้น เพื่อเข้าใจความรู้สึกและประสบการณ์ต่างๆ ของพนักงาน แพลตฟอร์ม Qualtrics EmployeeXM จะช่วยให้ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต สามารถรวบรวมและทำความเข้าใจกับข้อมูลประสบการณ์ของพนักงาน ตามวงจรชีวิตทำงานของพนักงาน ตั้งแต่เริ่มเข้าทำงานใหม่ๆ ไปจนถึงตอนออกจากงาน

ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต จะนำข้อมูลประสบการณ์ของพนักงานมาผสมผสานกับระบบทรัพยากรบุคคลที่มีอยู่เดิม และส่งข้อมูลเชิงลึกให้กับผู้บริหารแบบเรียลไทม์ ซึ่งความสามารถในการปิดบังชื่อเจ้าของผู้ส่งความคิดเห็น และการส่งมอบข้อมูลเชิงลึกผ่านแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ตัดสินใจเลือก Qualtrics มาช่วยสร้างโปรแกรม EX

มิสเตอร์ ฟู เมา เจน ผู้บริหาร Qualtrics ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “บริษัทที่เอาใจใส่กำลังคนของตัวเองมักทำผลงานได้โดดเด่นกว่าผู้อื่น และนี่เป็นเรื่องจริงอย่างยิ่งในธุรกิจการบริการต้อนรับ ครอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ได้วางรากฐานการสร้างเสริมประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่พนักงาน และ Qualtrics ภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับองค์กรที่รังสรรค์โปรแกรมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่พนักงาน ที่จะช่วยกระตุ้นการเป็นผู้นำในภาคธุรกิจการบริการต้อนรับ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่