โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“มหาจักรฯ” ควง “โต้ง Twopee” เปิดตัวลำโพงสุดฮอตแห่งปี “JBL Party Box” ครบทั้งซีรีส์ครั้งแรกในไทย พร้อมโชว์ศักยภาพการเป็นผู้นำด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ทางดนตรีผ่านงาน JBL presents Hip Hop Wonderland

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมในอุตสาหกรรมเสียง ภายใต้การนำของ “นางพัชรวดี ว่องปรีชา” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวลำโพง “JBL Party Box” ครบทั้งซีรีส์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยถือฤกษ์เปิดตัวในงาน JBL presents Hip Hop Wonderland เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

ภายในงานยังมีแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง “โต้ง” Twopee Southside มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในฐานะนักร้อง นักดนตรีมืออาชีพ และผู้หลงใหลในการฟังเพลง ดังนั้นการมีอุปกรณ์คุณภาพระดับพรีเมียมจึงเป็นสิ่งจำเป็น และต้องเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้ ซึ่ง JBL Party Box ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้นางพัชรวดียังได้กล่าวเพิ่มเติมว่ามหาจักรดีเวลอปเมนท์มีเป้าหมายในการพัฒนาแผนการตลาดในอนาคตผ่านกลยุทธ์ #มือโปรมั่นใจเลือกใช้มหาจักร #Prochoice ให้สมกับที่ มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ รวมไปถึงวงดนตรีชื่อดังของไทย เช่น Clash และ Slot Machine ต่างเลือกใช้สินค้ามหาจักร โดยได้จัดกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการให้ชัดเจนยิ่งขึ้น แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักคือ กลุ่ม Living, กลุ่ม Lifestyle และกลุ่ม Professional ภายใต้แนวคิด “Living your lifestyle with professional products”

สำหรับ JBL Party Box คือลำโพงปาร์ตี้แบบพกพาที่มาพร้อมไฟเอฟเฟค ประกอบไปด้วย Party Box 100 ที่สามารถฟังเพลงผ่านระบบบลูทูธและ USB ได้, Party Box 300 ที่ให้คุณภาพเสียงที่หนักแน่น สามารถเชื่อมต่อกับลำโพง Pary Box ได้สูงสุด 2 ตัว และ Party Box 1000 ซึ่งมี DJ Pad แถมมาด้วย

ทั้งนี้ในงาน JBL presents Hip Hop Wonderland ผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับศักยภาพอันน่าทึ่งของ Party Box ผ่านแลนด์มาร์คตัวตลกที่สูงกว่า 6 เมตรซึ่งทำมาจากลำโพง Party Box และสนุกไปกับแรปมันๆ ในโซน Party Box Space นอกจากนี้ “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ในฐานะพ่องานยังได้ขนกองทัพศิลปินฮิปฮอปมาสาดความสนุกกันมากกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น F.Hero, Twopee Southside, UrboyTJ, Youngohm, Wonderframe, D Gerrard, Og-anic, Lazyloxy, Maiyarap, Fiixd, Diamond และ P9D เป็นต้น โดยมีไฮไลท์คือการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของศิลปินจาก 2 วงการ ภายใต้โปรเจกต์ “Thai Hip Hop x Thai Street Artists” นั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่