สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สร้างกระแสกับ OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro ไปอย่างล้นหลามในช่วงต้นปี 2019 สำหรับแบรนด์จีนรายนี้ที่พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด ส่วนในช่วงปลายปีก็เริ่มมีข่าวลือผ่านทางทวิตเตอร์ @Samsung_News_ ว่า OnePlus 7T Pro เตรียมที่จะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังจากที่มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงออกมา

ถ้าหากข่าวลือนี้เป็นจริง จะถือว่าเป็นช่วงที่เร็วกว่าการเปิดตัว OnePlus 6T ในปีที่ผ่านมา (29 ตุลาคม 2018) แต่หากย้อนกลับไปถึง OnePlus 5T และ OnePlus 3T นั้นเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเราต้องมาดูว่า OnePlus จะยังคงกำหนดใกล้เคียงจากเดิมเป็นช่วงปลายเดือนต.ค. - พ.ย. หรือจะขยับขึ้นมาเป็นช่วงกลางเดือนตุลาคมเลย

ทั้งนี้ ตามภาพตัวเครื่องที่หลุดออกมา เราจะเห็นหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง ไม่มีรอยบากใดๆ ทั้งสิ้น คล้ายกับ OnePlus 7 Pro แต่ขอบดำที่ด้านล่างหน้าจอแสดงผลจะน้อยลงไปอีก รวมไปถึงส่วนบนตรงลำโพงสนทนาที่น่าจะทำให้บางลงไปอีกเหมือนกัน โดยกล้องหน้าคาดว่าจะใช้แบบ Pop-Up เหมือนเดิม ขณะที่ด้านหลังของเครื่องมีกล้อง 3 เลนส์แนวตั้ง พร้อมไฟแฟลช LED

นอกจากนี้ สเปคภายใน แน่นอนอยู่แล้วว่ารุ่น "T" จะเป็นการอัปเกรดสเปค โดย OnePlus 7T Pro คาดว่าจะใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855+ Octa-core ความเร็ว 2.96GHz มีการพัฒนาฟีเจอร์กล้องหลัง และเพิ่มตัวเลือกสีเข้าไปอีก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่