เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกม Audition Mobile เกมเต้นโซเชียลบนมือถืออันดับหนึ่งของประเทศจากค่าย Ini3 Games ประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่เอาใจขาแดนซ์ส่งพาหนะสุดคิวท์คู่ใจวัยโจ๋ ขับซิ่งยกก๊วนป่วนเซิร์ฟพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังส่งเพลงฮิตระดับตำนานที่ผู้เล่นหลายๆ คนบ่นคิดถึง “คำถามโง่ๆ” รวมถึงกิจกรรมพิเศษทั้งในเกมและหน้าแฟนเพจที่แจกจุกแจกจริงให้สายฟรีหรือสายเปย์ก็ต้องยิ้มกันถ้วนหน้าตลอดเดือนสิงหาคมนี้

AUM IDOL
ครั้งแรกกับเฟ้นหาดาวเด่นประจำเกม Audition Mobile ไม่ใช่มีเพียงแค่หน้าตา แต่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลพิเศษและผ้าคลุมประจำตำแหน่งให้โดดเด่นกว่าใคร

พาหนะคู่ใจสายดริฟต์
ไอเทมชิ้นใหม่ที่นักเต้นทุกคนจะพลาดไม่ได้กับพาหนะสุดคิวท์ที่สามารถอัพเกรดได้ ยิ่งอัพระดับยิ่งสูงยิ่งเพิ่มขั้นความน่ารัก จนคนรอบตัวจะต้องอิจฉา

แฟชั่นและเครื่องประดับใหม่
ชุดเป๊ะ หน้าปัง แฟชั่นครบ ให้หนุ่มสาวที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้แปลงโฉมอวดความโดดเด่นเหนือใคร สามารถเลือกช้อปเลือกใช้ตามใจชอบได้ทันทีที่ร้านค้าภายในเกม

Special Package
แพคเกจสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋า พิเศษเฉพาะแพทช์ใหม่นี้เท่านั้นใครพลาดไปเสียใจแน่นอน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Audition Mobile เกมเต้นโซเชียลบนมือถือที่มีเพื่อนใหม่และคนรู้ใจคอยอยู่อีกเพียบทั้งระบบ IOS และ Android โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรวมถึงกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/AuditionMobileTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่