สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ที่จะเปิดตัวในวันที่ 20 สิงหาคมนี้แล้วสำหรับ realme 5 และ 5 Pro ที่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 เลนส์อย่างแน่นอน ประกอบด้วยเลนส์หลัก + เลนส์ Ultra-wide + เลนส์ Super macro และเลนส์ Portrait ซึ่งทาง realme ได้ยืนยันแล้วด้วยว่าตัว Pro จะใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของอินเดียอย่าง Flipkart ได้ทำการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาแล้วทั้ง 2 รุ่นข้างต้น ซึ่งเราจะได้เห็นดีไซน์และสเปคออกมาบางส่วนด้วยเช่นกัน โดยจะใช้ดีไซน์ฝาหลังแบบ Diamond-Cut คล้าย realme 3i รวมไปถึงทวิตเตอร์ @realmemobiles ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ที่เป็นการยืนยันว่า realme 5 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอทรงหยดน้ำ และตัวเครื่องที่บางลงด้วย

ทั้งนี้ข้อมูลเพิ่มเติมของ realme 5 จะมาพร้อมกับกล้องหลังที่มีรูรับแสง f/1.8 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon (คาดว่าจะเป็นรุ่น 665) และมีแบตเตอรี่ที่ความจุเยอะที่สุดในสมาร์ทโฟน realme คือ 5,000 mAh ขณะที่ realme 5 Pro ก็จะใช้ขุมพลัง Snapdragon เหมือนกัน และรองรับการชาร์จ VOOC Flash Charge 3.0 ช่วยให้ชาร์จถึง 55% ใน 30 นาที


realme 5


realme 5 Pro

สำหรับใครที่รอข้อมูลฉบับเต็ม ก็อดใจรอกันอีกนิด เพราะ realme 5 และ 5 Pro จะเปิดตัวในวันที่ 20 ส.ค.นี้ ซึ่งน่าจะเข้ามาเผยโฉมในประเทศไทยในเวลาหลังจากนั้นไม่นาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่