แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศว่าหลักสูตร "ใครๆ ก็สร้างสรรค์ได้" ในเวอร์ชั่นภาษาไทยใช้งานได้แล้วใน Apple Books หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในห้องเรียน โดยจะสอนให้เด็กๆ รู้จักถ่ายทอดไอเดียและพัฒนาทักษะผ่านการวาดภาพ ดนตรี วิดีโอ และการถ่ายภาพด้วย iPad คู่มือการสอนฟรีใหม่ๆ ที่ทั้งสนุกสนานและมีประโยชน์จะช่วยให้ครูผู้สอนผสมผสานทักษะในเชิงความคิดสร้างสรรค์ลงในบทเรียน การบ้าน และวิชาเรียนทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

นับเป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่ Apple ทำงานร่วมกับครูผู้สอนเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในห้องเรียน คู่มือการสอน "ใครๆ ก็สร้างสรรค์ได้" เกิดจากความร่วมมือของบรรดาครูผู้สอนและผู้เชี่ยวชาญด้านความคิดสร้างสรรค์หลายท่าน ที่ต้องการช่วยให้เด็กๆ สื่อสารความเป็นตัวเองออกมา และช่วยให้ครูดึงความคิดสร้างสรรค์ในตัวเด็กๆ ออกมาใช้เพื่อสร้างสีสันให้กับทุกวิชา และตอนนี้ครูยังมีเครื่องมือเพื่อการสร้างสรรค์อันทรงพลังให้หยิบมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย นั่นคือ iPad ที่รองรับ Apple Pencil และยังมาพร้อมกับแอพฟรีมากมายทั้ง GarageBand, iMovie, Clips และ Swift Playgrounds

ใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงในวิชาใดก็ได้

หลักสูตรชุด "ใครๆ ก็สร้างสรรค์ได้" ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ครูผู้สอนสามารถผสานความคิดสร้างสรรค์ลงในแผนการสอนที่มีอยู่เดิมได้ ไม่ว่าจะเป็นวิชาในสายภาษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ สังคมศึกษา หรือการเขียนโค้ด

ทักษะสำหรับทุกคน ไอเดียสำหรับห้องเรียน

"ใครๆ ก็สร้างสรรค์ได้" มาพร้อมคู่มือการสอนใหม่ที่แบ่งออกเป็นสี่ชุดสำหรับการวาดภาพ ดนตรี วิดีโอและการถ่ายภาพให้ใช้งานฟรีใน Apple Books คู่มือแต่ละชุดประกอบด้วยโปรเจ็กต์มากมายที่จะช่วยพัฒนาทักษะให้กับนักเรียน และปูพื้นฐานที่สามารถต่อยอดไปสู่การเรียนรู้คำศัพท์ขั้นสูงและเทคนิคต่างๆ ได้

คู่มือการสอนใหม่จะทำให้ห้องเรียนมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยแนวคิดเกี่ยวกับบทเรียนถึง 300 แบบสำหรับสื่อ โปรเจ็กต์ และวิชาทั้งหมด เช่น ครูสอนคณิตศาสตร์สามารถให้นักเรียนใช้กล้อง iPad และโหมดถ่ายภาพรัวต่อเนื่องเพื่อถ่ายภาพวิถีโค้งของลูกบาสเก็ตบอลที่ถูกโยนลงห่วงแล้วนำมาคำนวณพาราโบลาได้

ความพร้อมในการใช้งาน

หลักสูตรชุด "ใครๆ ก็สร้างสรรค์ได้" พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยใน Apple Books

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่