หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก สร้างปรากฏการณ์ เปิดตัว “อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” ครั้งแรกในประเทศไทย ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งเป็นสถานีแห่งใหม่ประตูสู่เยาวราช ย่านไชน่าทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

นำเสนอคอลเลคชั่นผลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่ โดย ยูน–ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดชาวไทยผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างกุชชี่มาแล้ว ซึ่งได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านแก้วกาแฟสไตล์จีนร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยสีสันสดใสและภาพวาดสามมิติผสานเทคโนโลยีเออาร์ สุดล้ำกระจายอยู่ทั่วสถานีภายใต้คอนเซ็ปท์ “ดินแดนหอมหมื่นลี้” ที่เชื่อมความผูกพันของกาแฟและศิลปะจีนร่วมสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เริ่มต้นจากสรรพสัตว์ทั้งหลายได้นำเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มารวมกันและผ่านการคั่วจากเปลวไฟของมังกร ด้วยความหอมกรุ่นของกาแฟได้นำพาให้ทุกคนมาดื่มด่ำกาแฟร่วมกัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเนสกาแฟ ในการสร้างสรรค์กาแฟที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ดีเยี่ยมมาเป็นสื่อกลางการเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยมานานกว่า 46 ปี พร้อมมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT นับล้านคนที่สัญจรผ่านสถานีวัดมังกร และมาร่วมชื่นชม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น สุดตระการตา

ชวนแชร์รูปรัวๆ! มาเป็นคนแรกที่ได้ถ่ายและโพสต์รูปสุดปังของแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ก่อนใคร เพียงขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินแล้วลงที่สถานีวัดมังกร เพื่อสัมผัสความงดงามตระการตาของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” ได้แล้ววันนี้!

รูปอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตที่งดงาม โดยใช้แอปพลิเคชัน RECALL สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่