โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรมใหม่ เอาใจสมาชิก กับ ‘Watsons One Pass ©’ สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรสมาชิกวัตสัน ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและท่องเที่ยวในแถบเอเชีย พบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้พรมแดน และสนุกกับการช้อปได้มากกว่าที่เคย โดยผู้ถือบัตรสมาชิกวัตสัน สามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้โดยอัตโนมัติ  สามารถรับคะแนนสะสมได้ทั่วเอเชีย และได้รับสิทธิประโยชน์ตามโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกของร้านวัตสันในแต่ละที่ที่กำหนดอีกด้วย 

วัตสัน ได้จัดทำผลสำรวจเพื่อเจาะลึกเทรนด์การช้อปปิ้งความสวยความงาม กับผู้บริโภคขนาดใหญ่ จำนวน 14,000 คน ใน 7 ตลาดเอเชีย พบว่าผู้บริโภคมีการเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ประมาณ 1.7 ครั้งต่อปี สำหรับคนไทยได้มีการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในเอเชียประมาณ 1.2 ครั้งต่อปี โดยแหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่ที่คนไทยเดินทางไปช้อปปิ้งและท่องเที่ยวบ่อยที่สุด ได้แก่ ฮ่องกง และสิงคโปร์

จากสถิติข้างต้น วัตสัน ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดี และสนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้าวัตสันได้อย่างอิสระในหลากหลายมาร์เก็ต จึงได้จัดโปรแกรม ‘Watsons One Pass©’ สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรสมาชิกวัตสันขึ้น โปรแกรมนี้พร้อมให้บริการแล้วในร้านวัตสันที่ตั้งอยู่ในไทย ฮ่องกง มาเก๊า จีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

โดยผู้ถือบัตรสมาชิกวัตสันในประเทศไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์เมื่อเดินทางไปช้อปใน ร้านวัตสันมาร์เก็ตอื่นๆ อย่างคุ้มค่า เพียงแค่โชว์บัตรสมาชิกวัตสัน หรือโชว์บัตรสมาชิกอิเล็กทรอนิกส์ในแอพพลิเคชั่นวัตสัน, Virtual card ในขั้นตอนการชำระเงิน ก็สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น

• ได้รับคะแนนสะสมปกติ 2
• รับส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าในร้านวัตสัน

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ General Manager วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันประเทศไทย ในฐานะผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เราพบว่า คนไทยชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชียบ่อยครั้ง และด้วยความเข้าใจในลูกค้าของวัตสันเป็นอย่างดี เราจึงขอมอบสิทธิประโยชน์จาก ‘Watsons One Pass©’ บัตรสมาชิกที่สามารถใช้ได้ในร้านวัตสัน 8 มาร์เก็ตในเอเชีย ให้คนไทยได้มีประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้พรมแดน สะสมคะแนนปกติได้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกได้มากขึ้น รับรองว่าสมาชิกวัตสันจะได้รับความคุ้มค่า และความสนุกกับการช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่นี้อย่างแน่นอน”

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่