แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนว่า Gadget ปัจจุบันจะมีขนาดเล็กมากขึ้น หากใครจำแบตเตอรี่สำรอง หรือ Powerbank ในอดีตนั้นมีขนาดใหญ่และหนักมาก ทำให้ยากต่อการพกพา ทว่าวันเวลาผ่านไปยิ่งเล็กลงเรื่อยๆ เหมือน SuperMini ที่เป็นแคมเปญระดมทุนในเว็บไซต์ indiegogo จุดเด่นอยู่ที่แบตเตอรี่ความจุ 10,000mAh แต่มีขนาดเล็กจิ๋วกว่าบัตรเครดิตซะอีก

สำหรับ SuperMini มีเทคโนโลชาร์จเร็ว 18W ทั้งพอร์ตชาร์จไฟเข้าและจ่ายไฟออก โดยเซลล์แบตเตอรี่ทางแบรนด์ได้เลือกใช้ 21700 ข้อดีคือกักเก็บประจุไฟฟ้าได้ดีกว่าเซลล์แบตเตอรี่ทั่วไปถึง 50% โดยมีจำนวน 2 ก้อน ก้อนละ 5,000mAh เมื่อลองนำไปชาร์จกับ iPhone X จาก 0% ถึง 50% ใช้ระยะเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้พอร์ตจ่ายไฟเข้ามีเทคโนโลยี ZEN+2.0 ช่วยป้องกันการชาร์จแบตเตอรี่ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น และใช้ระยะเวลาชาร์จไฟฟ้าเข้าแบตเตอรี่เต็มเพียง 3 ชม.

ทั้งนี้หากต้องการนำไปชาร์จแบตฯ ของเหล่า Gadget ซึ่งมีความจุน้อย และไม่ต้องการความเร็วในการชาร์จมาก สามารถเรียกใช้โหมด X-Charge ด้วยการกดปุ่มที่ตัวเครื่องสองครั้ง หากจะปิดคุณก็ใช้วิธีเดียวกัน ส่วนขนาดตัวเครื่อง 79 x 56 x 26 มม. น้ำหนัก 180 กรัม สำหรับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $79 หรือประมาณ 2,3xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่