โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Spotify Premium ขยายช่วงเวลาใช้บริการฟรีเป็น 3 เดือนเต็มสำหรับผู้ใช้ Spotify Premium ใหม่ จากเดิมที่ให้ฟังฟรี 1 เดือน นับเป็นการมอบประสบการณ์แบบพรีเมียมให้ผู้ฟังได้นานยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สิทธิประโยชน์ใหม่นี้จะใช้ได้กับผู้สมัคร Spotify Premium เป็นครั้งแรกผ่านช่องทาง www.spotify.com/th-th/premium โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ในช่วง 3 เดือนแรก สามารถเข้าถึงเพลงได้มากกว่า 50 ล้านเพลง และพอดแคสต์ 450,000 รายการได้ฟรี ทุกที่ ทุกเวลาและไม่มีโฆษณาคั่น

สิทธิใช้ฟรี 3 เดือนแรกนี้ไม่มีหมดอายุ และจะเริ่มทยอยเปิดตัวทั่วโลก ทั้งแพลนสำหรับครอบครัว สำหรับนักเรียนนักศึกษา (ยังไม่เปิดตัวในประเทศไทย) และแพลนสมัครสมาชิกแบบคู่ (ยังไม่เปิดตัวในประเทศไทย)

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมานับเป็นอีกช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับ Spotify Premium หลังจากการเปิดตัวแพลนการสมัครสมาชิกสำหรับครอบครัวแบบอัพเกรด โดย Alex Norström ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Spotify Premium กล่าวว่า “เพลงและพอดแคสต์ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในช่วงเวลาชีวิตของหลาย ๆ คน ดังนั้นเราจึงต้องการมอบประสบการณ์ Spotify Premium ฟรี 3 เดือนแรกให้กับผู้ใช้ใหม่ เราทราบดีว่ากว่าหลาย ๆ คนจะใช้ฟีเจอร์ Spotify Premium ได้ครบและรอบด้านนั้นต้องใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นการขยายเวลานี้จึงทำให้ทุกคนได้ใช้บริการ Spotify Premium ได้อย่างเต็มที่และจุใจมากขึ้น ทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงอย่างไร้รอยต่อ พร้อมเข้าถึงคลังเพลงคุณภาพมากกว่า 50 ล้านเพลง พันล้านเพลย์ลิสต์ และพอดแคสต์กว่า 450,000 รายการได้ฟรี”

“สัปดาห์นี้เป็นอีกสัปดาห์ที่ Spotify Premium ได้มีการประกาศครั้งสำคัญถึง 2 ครั้งด้วยกัน โดยขณะนี้เรากำลังเริ่มทยอยเปิดตัวแพลนการสมัครสมาชิกสำหรับครอบครัวในเวอร์ชั่นอัพเกรด และยังมีข้อเสนอ Spotify Premium ฟรี 3 เดือนแรกให้กับลูกค้าใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบที่สุดของประสบการณ์ให้แก่สมาชิก Premium และเป็นสะพานเชื่อมผู้ฟังทั่วโลกสู่โลกของ Spotify Premium ที่ดีขึ้นและให้คุณได้มากกว่า รับรองได้เลยว่าจะมีการเปิดตัวใหม่ ๆ อีกแน่นอน เร็ว ๆ นี้” Alex Norström ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Spotify Premium กล่าวสรุป

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้ Spotify แบบฟรีและผู้ใช้ใหม่ สามารถก้าวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์พรีเมียม ร่วมกับผู้ใช้ Spotify Premium มากกว่า 100 คนทั่วโลกได้ เพียงแค่สมัครใช้บริการ Spotify Premium ที่ www.spotify.com/th-th ฟังไปเลย 3 เดือน แบบฟรีๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่