สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัว realme 5 Pro สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวรุ่นแรกที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกันไปแล้วที่อินเดีย ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้สมาร์ทโฟน และมียอดพรีออเดอร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟน realme ประเทศไทยเตรียมเฮ! ยืนยันแล้วมาไทยแน่นอนเร็วๆนี้

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ หลังจากก้าวเป็น 1ใน 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ล่าสุด realme ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์กล้อง 4 ตัวรุ่นแรกไปกับ realme 5Pro ถือเป็นก้าวสำคัญกับการผลิตสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหลังถึง 4 ตัวรุ่นแรก เป็นสมาร์ทโฟนที่กล้าให้มากกว่า ในเรทราคาเดียวกัน เพิ่งเปิดตัวที่อินเดียเมื่อไม่นานมานี้ และยืนยันมาไทยแน่นอนเร็วๆนี้

โดย realme 5 Pro นอกจากจะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัวแล้ว ยังมาในความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล และแน่นอนว่า realme ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากกล้องที่น่าสนใจแล้ว ฟีเจอร์อื่นๆก็ยังเหนือกว่าแน่นอน

เตรียมตัวของคุณให้พร้อมกับ realme 5Pro ที่ให้คุณร่วมเปิดประสบการณ์สมาร์ทโฟนตัวแรกกับกล้องหลัง 4 ตัวและมีสเปคที่ดีที่สุด ในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสมาร์ทโฟนในเรทราคาระดับเดียวกัน เร็วๆนี้ที่ประเทศไทย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่