สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดจองในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สำหรับ Huawei Nova 5T สมาร์ทโฟนสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะมีราคาระดับกลาง แต่จัดเต็มเกินราคา ด้วยขุมพลัง Kirin 980 ชิปเซ็ตสำหรับสมาร์ทโฟนระดับท็อป ที่คราวนี้ยอมลงมาขับเคลื่อนให้กับสมาร์ทโฟนระดับกลาง แต่ที่จริงเจ้าตัวไม่ได้มีดีแค่ชิปเซ็ตเท่านั้น โดยก่อนจะตัดสินใจไปจองต้องมาดูนี้ก่อนเลย! กับ 5 แรงดึงดูดชวนจอง Huawei Nova 5T จัดหนักขนาดนี้ใครจะต้านไหว

กล้อง AI รวม 5 เลนส์ ความละเอียดไม่ธรรมดา

ด้านการถ่ายรูปไม่ธรรมดาแน่นอน เนื่องจาก Huawei Nova 5T มาพร้อมกล้องหลังถึง 4 เลนส์ โดยมีเลนส์หลัก ความละเอียด 48MP, Super Wide Angle 16MP, Depth 2MP และ Macro 2MP ส่วนกล้องหน้า ยังมีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซลแถมยังมีการทำงานร่วมกับ AI ช่วยในการปรับภาพให้สวย และถ่ายภาพตอนกลางคืนได้อย่างสวยงาม

ใช้ขุมพลังระดับท็อป Kirin 980 แบบ 7 นาโนเมตร

Huawei Nova 5T จะมาพร้อมขุมพลัง Kirin 980 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับท็อปที่ก่อนหน้าหาได้ในสมาร์ทโฟน Huawei Mate 20 Series และ Huawei P30 Series เท่านั้น โดย Kirin 980 เป็นขุมพลังแบบ 7 นาโนเมตร ที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง และมีระบบ NPU คู่เพื่อการทำงานของ AI ที่ทรงพลัง ชิประดับท็อปแต่ราคากลางๆ แบบนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

สเปคแน่น ใช้งานลื่นๆ

นอกจากเรื่องของขุมพลัง สเปคภายใน Huawei Nova 5T ยังมี RAM ขนาด 8GB และหน่วยความจำภายในถึง 128GB ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่สูงเอาเรื่อง ด้านซอฟแวร์จะรันบนระบบปฏิบัติการ EMUI 9.1 ที่ช่วยให้ใช้งานได้ลื่น และสะดวกมากขั้น ทั้งนี้ยังรองรับระบบ GPU Turbo 3.0 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม พร้อมกับทำเฟรมเรตในขณะเล่นเกมได้แบบนิ่งๆ

จอกว้าง 6.26 นิ้ว รอยแหว่ง Punch Display และรองรับระบบสแกนใบหน้า

หน้าจอแสดงผลของ Huawei Nova 5T จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรอยแหว่งแบบ Punch Display ใช้พาแนล LED กว้าง 6.26 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD+ เรียกว่าเป็นหน้าจอที่เป็ยเอกลักษณ์ และมีความกว้างพอสมควร นอกเหนือจากนี้ยังมีการรองรับระบบสแกนใบหน้าอีกด้วย

แบตเตอรี่ 3,750mAh รองรับชาร์จเร็ว 22.5W

ขนาดแบตเตอรี่ Huawei Nova 5T ก็จัดมาให้ใหญ่แบบจุใจ ด้วยขนาด 3,750mAh ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวันแน่นอน และยังได้อานิสงส์จากชิปเซ็ต Kirin 980 ที่เป็นสถาปัตยกรรมแบบ 7 นาโนเมตร ทำให้มีการจัดการพลังงานที่ดีมากๆ ส่วนการชาร์จเร็วจะรองรับไฟฟ้าสูงสุด 22.5W ด้วยเทคโนโลยี Huawei Super Charge

เห็นแล้วใช่ไหมว่า Huawei Nova 5T มีแรงดึงดูดให้มาจองกันมากแค่ไหน โดยตอนนี้ทาง Huawei ประเทศไทยเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อ Huawei Nova 5T อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม - 4 กันยายน พ.ศ. 2562 และใช้สิทธิ์ได้ในวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่งาน Huawei Nova 5T Day Exclusive Pre-Sale ณ ลานทางเชื่อม BTS Siam Square One

พิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจอง 1,000 ท่านแรก จะได้รับ Nova Gift สุดพิเศษ ซึ่งประกอบด้วย ลำโพงคู่ HUAWEI Mini Speaker จำนวน 1 เซ็ต มูลค่า 1,990 บาท, หูฟัง HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 บาท และคูปองส่วนลดต่างๆ จาก Nova 5T รวมมูลค่า 1,900 บาท ซึ่งทั้งหมดรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 6,000 บาท งานนี้ใครช้าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ไปอย่ามาเสียใจทีหลังแล้วกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่