เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์  ร่วมจัดงานแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยในงาน Blade & Soul Thailand Championship 2019 Presented by AIS eSports ณ โรงภาพยนตร์ Dell Gaming Esport Cinema ภายในห้างสรรพสินค้าเอสพลานาดซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก (Esplanade Cineplex Ratchadapisek) โดยมีรางวัลรวมกว่า 450,000 บาท

นอกจากนี้แล้วทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 รวมทั้งหมด 2 ทีม จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันต่อในรายการระดับโลก รายการ Blade & Soul Tournament World Championship 2019 ณ เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกของเกม Blade & Soul

การแข่งขัน Blade & Soul ในปีนี้ทั่วโลกมีการปรับเปลี่ยนกฏใหม่ จากเดิมที่ผู้เล่นจะเข้าแข่งขันในสนามประลองแบบปิด เป็นการประลองกันแบบ 1 vs 1 หรือ 3 vs 3 กลายเป็นรูปแบบของโหมดเอาชีวิตรอดเป็นหลัก (Battle Royale) ในแผนที่ใหม่ที่มีชื่อว่า “เกาะแห่งพันธนาการ” ซึ่งในการแข่งขัน 1 แมตช์จะมีผู้เล่นภายในแผนที่นี้กว่า 30 คน (หรือประมาณ 10 ทีม) ซึ่งผู้เล่นที่สามารถเอาชีวิตรอดได้เป็นทีมสุดท้ายจะได้รับคะแนนจำนวนมาก รวมทั้งหากเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ภายในแผนที่ก็จะได้รับคะแนนพิเศษจากการสังหารเช่นเดียวกัน

ผลการแข่งขันคือ ทีม QI002 (ประกอบด้วยผู้เล่นในทีมเก่า ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในปีที่แล้วถึง 2 คนด้วยกัน) ได้รับรางวัลชนะเลิศไปครอบครอง พร้อมคว้าเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันต่อที่ประเทศเกาหลีใต้ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ตกเป็นของทีม Cheater ซึ่งได้รับเงินรางวัลไปกว่า 100,000 บาท พร้อมสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศเข้าแข่งขันต่อที่ประเทศเกาหลีใต้ เช่นเดียวกัน

นอกจากการแข่งขันเพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยแล้ว ภายในงาน Blade & Soul Thailand Championship 2019 Presented by AIS eSports ยังมีกิจกรรมหลักที่ผู้เล่นเฝ้ารอคอยอย่าง การประกวดคอสเพลย์ ในชื่อ Blade & Soul Thailand Cosplay Contest 2019 มีเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท ซึ่งก็มีเหล่าเลเยอร์เข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมากในปีนี้ และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมสามารถลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมถ่ายรูปสุดเท่ ซึ่งสามารถเลือกถืออาวุธที่คล้ายกับในเกมจริงๆ ประกอบได้ รวมทั้งกิจกรรมจับรางวัล (Lucky Draw) มอบของรางวัลทั้งของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จาก Blade & Soul หรือเป็นไอเทมภายในเกมหายากต่างๆ ตลอดวัน

ภายในงานนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากผู้สนับสนุนหลักในงาน ไม่ว่าจะเป็น AIS Fibre ที่มีโปรโมชั่นติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในราคาพิเศษสำหรับงานนี้ พร้อมมอบของพรีเมี่ยมจาก Blade & Soul ให้แบบฟรีๆ หรือเป็นอุปกรณ์การเล่นเกม (Gaming Gear) ราคาพิเศษจากยี่ห้อคุณภาพอย่าง Signo Esport ที่นำมาวางจำหน่าย และนำมามอบของรางวัลแบบฟรีๆ จากกิจกรรมบนเวที

งาน Blade & Soul Thailand Championship 2019 นั้น นอกจากจะเป็นงานแข่งขัน งานแจกของและไอเท็มขอบคุณผู้เล่นแล้ว ยังเปรียบเสมือนงานสำหรับรวมตัวเหล่าผู้เล่นภายในเกมที่จะมาพบปะ พูดคุย หรือถ่ายรูปรวมกันซึ่งทำให้เกิดมิตรภาพมากมายขึ้นภายในเกมอีกด้วย เรียกได้ว่า แฟนเกม Blade & Soul ทุกคนล้วนได้รับความสุขกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่ม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่