องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Truemove H ขอแสดงความห่วงใย และร่วมเป็นกำลังใจให้ประชาชนและผู้ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบพายุโซนร้อน ‘โพดุล’ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย ทั้งนี้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสาร กลุ่มทรูได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่ประจำภูมิภาค กระจายกำลังลงพื้นที่แจกซิมทรูมูฟ เอช พร้อมโทรฟรี เน็ตฟรีให้กับประชาชนในพื้นที่ประสบภัย รวมทั้งมอบน้ำดื่ม อาหารแห้งและของใช้ที่จำเป็น

ขณะที่ทีมเน็ตเวิร์คกลุ่มทรูได้ตั้งวอร์รูมติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ทุกจังหวัดที่ได้รับผลกระทบอย่างใกล้ชิดแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง และส่งทีมวิศวกรเพิ่มเติมเข้าประจำสถานีชุมสาย เสริมกำลังระบบไฟฟ้า และส่งน้ำมันสำรองไปยังสถานีฐานที่เกิดไฟฟ้าดับ ทั้งชุมสายระดับพื้นที่ ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด รวมทั้งขณะนี้ได้กระจายส่งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็วลงประจำในพื้นที่ที่ไฟดับและไซต์ล่มเพื่อให้ประชาชนสามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน ยังได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทีม True Recovery and Rescue team จัดเตรียมชูชีพ รองเท้าบูท ชุดตรวจสอบไฟรั่ว รถยกสูง เรือท้องแบน เพื่อให้การดำเนินการของทีมงานเป็นไปอย่างปลอดภัยสามารถดูแลเครือข่ายเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

และยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีการประสานงานและรายงานการให้บริการต่อ กสทช. ตามที่ กสทช.ขอความร่วมมือด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่