องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

my by CAT บริการโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ต 4G และ 3G จากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ดึง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ร่วมงานเป็นปีที่ 4 มุ่งตอกย้ำแบรนด์อินเทอร์เน็ตมือถือ สัญญาณแรงทั่วไทย พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน หวังขยายตลาดนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์ใช้งานอินเทอร์เน็ตในราคาคุ้มค่า

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน my by CAT มีผู้ใช้บริการจำนวน 2.3 ล้านเลขหมาย มีรายได้จากปริมาณการใช้ data เพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกของปี 61 ซึ่งถือได้ว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเรายังคงมุ่งมั่นสร้างแบรนด์บริการโทรศัพท์มือถือบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4G/3G ที่มีความเร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วไทย และต้องการเป็นแบรนด์อินเทอร์เน็ตมือถือคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น

ด้วยการนำเสนอแพ็กเกจราคา และรูปแบบความเร็วแรงของอินเทอร์เน็ตที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้น และมีความต้องการเข้าถึงสื่อออนไลน์ตลอดเวลา อีกทั้งยังได้เดินหน้าสร้างแบรนด์ให้เกิดการจดจำมากขึ้นด้วยการเลือกคุณ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ my by CAT ในฐานะแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีคาเเรคเตอร์อารมณ์ดี เข้าถึงง่าย รู้จักเลือกสิ่งที่คุ้มค่าให้กับตัวเอง โดยนำเสนอแพ็กเกจที่มีรูปแบบการใช้งานให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ปริมาณที่ใช้ และวันใช้งาน ที่มีทั้งรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ทั้งหมด 4 เรื่อง ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป”

สำหรับแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ my by CAT ยังคงสื่อสารการตลาดครอบคลุมทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Traditional media อย่างสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ และเน้นโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันเป็นสื่อสำคัญที่สร้างการรับรู้และความสนใจในบริการ รวมทั้งการบอกต่อได้เป็นอย่างมาก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุก ลงพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ที่จะช่วยดึงคนเข้าร่วมกิจกรรมได้มากยิ่งขึ้น และกระตุ้นให้เกิดประสบการณ์ทดลองใช้งาน my by CAT อีกด้วย

“เราตั้งเป้าว่าจากการโหมรุกสื่อโฆษณาและจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมด้วยโปรโมชั่นแพ็กเกจราคาสุดคุ้มดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นยอดขายและสร้างรายได้บริการ my ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ 2,100 ล้านบาทในปีนี้” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรโมชั่นแพ็กเกจใหม่ของ my by CAT มีให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน เช่น

แพ็กเกจหลักแบบรายเดือน “my 4G MAX Speed”

  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี ลดทั้งค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ต
  • สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

แพ็กเกจเสริมแบบเติมเงินและรายเดือน “my เน็ตถูกใจ ใช่เลย”

  • เล่นอินเทอร์เน็ตเลือกความเร็วได้ ตั้งแต่ 1, 2, 4, 6, 8 และ 10 Mbps เช่น ความเร็วสูงสุด 2 Mbps เล่นอินเทอร์เน็ตได้จำนวน 1 GB ราคา 28 บาท (ไม่รวม VAT) ต่อวัน หลังจากนั้นสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps
  • สำหรับผู้ใช้บริการทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

ผู้สนใจสมัครใช้บริการ my by CAT ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท , CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com หรือสอบถาม Call Center โทร 02-401-2222

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่