องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 5 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SET : AS) ร่วมมือกับ บริษัท Chinese Gamer International Corporation ผู้พัฒนาเกมจากประเทศไต้หวัน เปิดให้บริการเกมมือถือ TS Online Mobile ในประเทศไทย และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

เพื่อสานต่อความสำเร็จ และเสริมสร้างให้กลุ่มผู้เล่นมีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง เหนียวแน่นยิ่งขึ้น จึงได้จัดงานอีเว้นท์แรก ‘TS Fan Fest’ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง โดยมีผู้เล่นมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานถูกคัดเลือกมาจากความชื่นชอบของผู้เล่นโดยเฉพาะ

การแข่งขันปาโต้เยานักบวก (Fight Club) การแข่งขันประเภททีมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างตัวแทน 22 ทีม จาก 12 เซิร์ฟเวอร์ โดยการแข่งนี้มีผู้เล่นให้ความสนใจร่วมสมัครแข่งถึง 84 ทีม

บูธแจกไอเทมฟรี และ Lucky Draw รับรางวัลพิเศษมากมาย

บูธจำหน่ายไอเทมและพรีเมี่ยมสะสมลิมิเต็ดอิดิชั่น อีกหนึ่งบูธที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก

บูธขนมและอาหารฟรีตลอดงาน

ด้วยรูปแบบกิจกรรมทำให้ผู้เล่นได้พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น บรรยากาศงานจึงเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวในการสร้างคอมมูนิตี้และความประทับใจที่ดีแก่ผู้เล่น ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของบริษัทที่มุ่งเน้น นั่นคือ “เราจะสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความสนุกตื่นเต้นไม่รู้จบทั้งในโลกจริงและโลกออนไลน์”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่