แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นอกจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองสีใหม่แล้ว (Huawei เปิดตัว P30 Pro สองสีใหม่ Mystic Blue และ Misty Lavender พร้อมคอนเฟิร์มได้รับอัปเดต Android 10) ทางแบรนด์ยังเผยโฉมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการอัพเกรดสเปกจากรุ่นก่อนหน้าอย่างมาก นั่นคือ Huawei FreeBuds 3 ชูจุดเด่นรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ Bluetooth LE แบบดูอัลโหมด สามารถเชื่อมต่อหูฟังทั้งสองข้าง (แยกกันคนละข้าง) ประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้นใช้งานได้นานกว่าเดิม และยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของโลกกันเลยทีเดียว

สำหรับขุมพลังประมวลผลของหูฟังไร้สายดังกล่าวจะใช้ชิปเซ็ต Kirin A1 เป็นการส่งสัญญาณคู่ที่คลื่นความถี่ 356MHz การันตีความเพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงของคอนเทนต์ หรือว่าเล่นเกม ถ้าหากเป็นการติดต่อสื่อสารตัวชิปจะให้เสียงปลายสายที่นุ่ม ไม่กระด้าง ด้วยเทคโนโลยีของหูฟังแต่ละข้าง Bone Sensor เสมือนคุณคุยอยู่ต่อหน้า และตัดเสียงรบกวนลงไปอีก 15 เดซิเบล

การดีไซน์ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Dolphin Bionic Design ให้ความสบายเมื่อสวมใส่ แลใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก รวมถึงไม่หลุดออกจากช่องหูเมื่อมีการเคลื่อนไหว นอกจากนี้การควบคุมยังสะดวกด้วยฟีเจอร์ intuitive controls เช่น กดสองครั้งที่หูฟังเพื่อเล่นเพลง, เปลี่ยนเพลง, ย้อนกลับ เป็นต้น ส่วนไฮไลท์เพิ่มเติมที่น่าสนใจคือการเล่นเพลงต่ออัตโนมัติ กล่าวคือเมื่อคุณถอดหูฟังออกจะหยุดเล่นทันที หากสวมกลับอีกครั้งก็จะเล่นต่อัตโนมัติ

การชาร์จก็ใช้พอร์ต USB Type-C หรือชาร์จไร้สายด้วยระบบ Qi wireless charging ทั้งนี้หูฟังแต่ละข้างสามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยมีสองสีให้เลือก ได้แก่ สี Carbon Black กับ Ceramic White ราคาวางจำหน่ายประมาณ $199 หรือ 6,0xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่