เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส นำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงในระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ด้วยนวัตกรรมทีวี OLED ใหม่ล่าสุดจากแอลจีกับ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ขนาด 77 นิ้ว และซีรี่ส์ C9 ขนาด 65 นิ้ว ให้ผู้รับชมได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ตัวอย่างในคุณภาพเหนือระดับ ตั้งแต่ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์ มอบที่สุดแห่งเทคโนโลยีภาพคมชัดและเสียงทรงพลังเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมความสะดวกสบายยิ่งกว่าด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ LG OLED TV รุ่นปี 2561-2562 ยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดค่าตั๋วภาพยนตร์ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563

มิสยูริ ฮาน ผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ในการนำเสนอประสบการณ์พรีเมียมในการรับชมภาพยนตร์ตัวอย่างจาก LG OLED TV ซีรี่ส์ C9 และซีรี่ส์ W9 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดจากแอลจี ถือเป็นอีกช่องทางในการให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้รับความบันเทิงที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ภายในบ้านเท่านั้น และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในเลานจ์รับรองแห่งนี้ได้ทดลองนวัตกรรมการใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ จาก LG OLED TV ทั้งสองรุ่น ผ่าน ThinQ AI การใช้งานผ่านระบบสั่งงานด้วยเสียงที่รองรับคำสั่งในการควบคุมทีวีและการค้นหาคอนเทนต์ได้ซับซ้อนยิ่งขึ้นทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ นับเป็นการนำเสนออรรถรสของความบันเทิงที่ช่วยเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก สอดคล้องกับสโลแกน Life’s Good ของแอลจีนั่นเอง”

มร. ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโรงภาพยนตร์ด้วยมาตรฐานระดับโลก เราจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความบันเทิงในระดับพรีเมียมอย่างรอบด้าน นับตั้งแต่ที่ลูกค้าของเราก้าวเข้ามาในบริเวณเลานจ์รับรองแห่งนี้ ด้วยการให้บริการที่เหนือระดับ รวมถึงการรับชมภาพยนตร์ตัวอย่างผ่าน LG OLED TV ที่ให้ภาพคมชัดและเสียงทรงพลังเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ซึ่งจะช่วยสร้างอรรถรสในการเข้ารับชมภาพยนตร์สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่มีร่วมกันกับแอลจีในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

สัมผัส LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 และ LG OLED TV ซีรี่ส์ C9 ได้ที่บริเวณเลานจ์รับรอง โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดย LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ขนาด 77 นิ้ว ราคาจำหน่าย 599,990 บาท และ LG OLED TV ซีรี่ส์ C9 ขนาด 65 นิ้ว ราคาจำหน่าย 249,990 บาท ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่