ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell ประกาศเปิดตัว OptiPlex 7070 Ultra เดสก์ท็อปนวัตกรรมใหม่ที่เอาเทคโนลีขนาดเล็กที่ทรงพลังไปจัดเก็บในแนวดิ่งในรูปแบบของขาตั้งจอมอนิเตอร์ที่บางและเบา ด้วยการออกแบบมาเพื่อเป็นเดสก์ท็อปที่มอบความยืดหยุ่นสูงสุดในการทำงานให้กับผู้ใช้และไม่กินพื้นที่ในการวาง ของอุตสาหกรรม เครื่อง OptiPlex 7070 Ultra คือเดสก์ท็อปที่สวยงาม ประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน และเรียบง่ายไม่เกะกะ รวมทั้งสามารถแยกส่วนการทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งหรืออัพเกรดตัวเครื่องได้ตามต้องการตลอดอายุการทำงาน ซึ่งหมายความว่าทั้งตัวพีซีและจอมอนิเตอร์ของเครื่องเดสก์ท็อปที่ใช้พื้นที่ทำงานเป็นศูนย์นี้สามารถได้รับการอัพเกรดหรือการบริการได้อย่างเป็นอิสระต่อกัน

เทคโนโลยีของเดลล์ประกาศ OptiPlex 7070 Ultra ใหม่ซึ่งเป็นเดสก์ท็อปนวัตกรรมที่เก็บเทคโนโลยีขนาดเล็กและทรงพลังไว้ในแนวตั้งภายในจอแสดงผลที่บางและเบา OptiPlex 7070 Ultra การออกแบบเดสก์ท็อปที่ยืดหยุ่นและไร้ขีด จำกัด ที่สุดในอุตสาหกรรมนั้นสวยงามประหยัดพื้นที่และไม่เกะกะ เช่นเดียวกับแบบแยกส่วนอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าสามารถกำหนดค่าและอัพเกรดได้ตามต้องการตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ซึ่งหมายความว่าพีซีและจอแสดงผลของเดสก์ท็อป zero-footprint สามารถอัพเกรดและให้บริการแยกจากกัน

“ผู้นำทางด้านไอทีต่างเผชิญกับแรงกดดันในการพยายามลดต้นทุนในขณะที่ต้องมอบความยืดหยุ่นรวมทั้งอิสระในการทำงานให้กับพนักงานในรูปแบบที่จะช่วยให้พวกเขามีประสิทธิผลได้สูงสุด และจากการที่องค์กรธุรกิจจำนวนมากมุ่งไปสู่การวางแผนสำหรับพื้นที่การทำงานแบบเปิด พวกเขาต่างมองหาเทคโนโลยีที่จะทำให้สามารถใช้พื้นที่ของโต๊ะทำงาน เพิ่มประสิทธิผลของคนทำงาน รวมไปถึงการลงทุนในด้านไอทีให้ได้ประโยชน์สูงสุด” เดฟ ลินคอร์น รองประธานฝ่าย Fixed Computing เดลล์ กล่าว “ช่วงเวลา 35 ปีที่ผ่านมา เดลล์ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบการผลิตและส่งออก PCs ไปสู่ตลาดโลกไปโดยสิ้นเชิง และด้วย OptiPlex 7070 Ultra นี้ เรากำลังจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นอีกครั้งด้วยโซลูชันนวัตกรรมทางด้านเดสก์ท็อปที่ถูกซ่อนไว้ในความเรียบง่ายที่มองเห็นด้วยสายตา”

“เครื่อง OptiPlex 7070 Ultra สนองตอบต่อความต้องการของคนทำงานยุคใหม่ที่ต้องการเครื่องเดสท็อปที่มาพร้อมการออกแบบที่กระทัดรัดและยืดหยุ่นได้ในการทำงาน หากแต่ยังให้อิสระแก่ผู้ใช้ในการอัพเกรดเทคโนโลยีได้ด้วยตัวเอง” นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย กล่าว “การผสานกันของเครื่อง AIO และเครื่องฟอร์ม แฟคเตอร์แบบ Micro ทำให้องค์กรธุรกิจในประเทศไทยสามารถช่วยให้พนังานเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานสูงสุดในขณะที่รักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่สวยงามเรียบหรูเอาไว้”

ทั้งนี้ ผลการวิจัยลูกค้าของเดลล์แสดงให้เห็นว่าบริษัทต่างๆ พึงพอใจความสามารถในการที่จะอัพเกรดระบบที่ใช้งานอยู่ อีกทั้งยังพอใจสุนทรียภาพที่ได้รับจากเครื่องแบบ All-in-One เนื่องเพราะลูกค้ามีแนวโน้มที่จะอัพเกรดคอมพิวเตอร์ของพวกเขาบ่อยครั้งกว่าจอแสดงผล ดังนั้น ความสามารถในการอัพเกรดได้อย่างอิสระของเครื่อง Ultra ได้นำเอาสิ่งที่ดีที่สุดของเครื่องเดสก์ท็อปและ All-in-One เข้ามารวมไว้ด้วยกันในแพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ให้เป็นหนึ่งเดียว

มาพร้อมการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม ยืดหยุ่นและอัพเกรดได้

เครื่อง OptiPlex 7070 Ultra มาพร้อมส่วนประกอบต่างๆ ที่สามารถกำหนดค่าได้เพื่อความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด โดยคุณสมบัติหลักที่สำคัญรวมถึง

  • การอัพเกรดทั้งพีซีและจอแสดงผลได้อย่างอิสระ เพื่อให้ลูกค้าสามารถถอดเปลี่ยน อัพเกรด หรือให้บริการส่วนใดๆ ได้ตลอดเวลา
  • ขาตั้งจอภาพที่ผสานรวมพีซีภายในพร้อมทั้งทางเลือกการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องจากการกระแทก
  • การกำหนดค่าที่สามารถยืดหยุ่นได้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ทำงานขนาดใหญ่และผู้ใช้หลายคน
  • สามารถกำหนดค่าการใช้งานได้ตามกรณีการใช้งานที่แตกต่างกัน หรือรูปแบบการทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่รองรับในการทำงาน อาทิ ขาตั้งที่สามารถปรับระดับความสูงได้ ขาตั้งแบบถาวร (fixed stand) การติดตั้งแบบ VESA mount ไปจนถึงแขนจับยึดมอนิเตอร์แบบเดี่ยว MSA20 ของเดลล์ (Dell Single Monitor Arm Arm MSA20) เพื่อเสริมความสะดวกคล่องตัวให้โต๊ะทำงาน
  • ประสิทธิภาพพร้อมความสามารถในการปรับขยายเพื่อให้สอดคล้องตามความต้องการของผู้ใช้ ด้วย Intel Core vPro i7 โพรเซสเซอร์ พร้อม RAM ขนาด 64GB 1TB NVMe SSD และ 2TB HDD

นอกจากนี้ ผลการศึกษาล่าสุดจากเดลล์แสดงให้เห็นว่าการใช้จอมอนิเตอร์สองจอสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานของคนทำงานได้สูงถึง 21 เปอร์เซ็นต์ เครื่อง Ultra สามารถรองรับการใช้งานได้สูงถึง 3 หน้าจอ ตั้งแต่ขนาด 19 นิ้วถึง 27 นิ้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิพลในการทำงาน โดยเมื่อเครื่อง Ultra ทำงานคู่กับจอมอนิเตอร์ USB-C ของเดลล์ กำลังไฟ ขอมูล วิด๊โอ และออดิโอสามารถส่งผ่านสายเคเบิลในเส้นเดียว

เครื่อง OptiPlex 7071 ทาวเวอร์ นำความสามารถด้าน VR ที่สมจริงมาสู่การใช้งานภายในออฟฟิศ

พร้อมกันนี้ เดลล์ยังเปิดตัว OptiPlex 7071 รุ่นทาวเวอร์ใหม่ ที่เหมาะสมอย่างไร้ที่ติสำหรับธุรกิจที่มีการใช้งานทางด้าน VR (VR contents) เพื่อใช้ในการทำงานด้านต่างๆ อาทิ สภาพแวดล้อมต่างๆ ในด้านการฝึกอบรม และการขาย ด้วยประสิทธิภาพการทำงานในระดับพรีเมียม พร้อมด้วยทางเลือกในการเพิ่มสมรรถนะขึ้นเป็นทวีคูณ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ในปัจจุบัน OptiPlex คือเครื่องเดสก์ท็อปที่ให้ทางเลือกในการเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการทำงานในแต่ละวัน เครื่อง OptiPlex ยังคงทรงพลังที่สุด ตัวเครื่องสามารถปรับแต่งการทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ 9th Gen Intel Core ได้จนถึง 95W ใหม่ 8-core Core i9 โพรเซสเซอร์ พร้อมทางเลือก Intel vPro เทคโนโลยี

OptiPlex มาพร้อมศักยภาพสูงสุดด้วย Unified Workspace จากเดลล์ เทคโนโลยีส์

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Unified Workspace แนวทางการใช้งานคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ปลายทางในอนาคตที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนทำงานสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องกังวล พร้อมประสบการณ์ความพร้อมในการทำงานในขณะที่เพิ่มขีดความสามารถการทำงานด้านไอทีด้วยโซลูชันการจัดการอัตโนมัติที่ชาญฉลาดบนระบบเปิด ทั้งนี้ สายผลิตภัณฑ์ OptiPlex ใหม่ได้เพิ่มขีดความสามารถในการทำงานด้วย Unified Workspace ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ เพื่อให้ฝ่ายไอทีสามารถใช้งาน ดูแลรักษาความปลอดภัย ตลอดจนถึงจัดการ และสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีการใช้งานอยู่ภายในองค์กรได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลได้ตั้งแต่แรกใช้งาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่