สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung  เปิดตัว “Galaxy A50s” ใหม่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยโดดเด่น พร้อมอัพเกรดกล้องและฟีเจอร์กล้องที่ทำให้การถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอสนุกได้มากกว่าเดิม จอแสดงภาพสีสด คมชัด แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุจัดเต็ม ตอบโจทย์วัยรุ่นชาว Gen-Z ได้เป็นอย่างดี

Samsung Galaxy A50s สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้บันทึกทุกช่วงเวลาประทับใจได้อย่างละเอียดสมจริง ผ่านทั้งกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล และกล้องเลนส์ Ultra Wide มุมมอง 123 องศา ทำให้คุณสามารถเก็บภาพทุกอย่างได้กว้างดั่งตาเห็น รวมไปถึงกล้อง Depth camera ที่ไม่ใช่แค่ถ่าย Live Focus หน้าชัดหลังละลาย แต่ยังสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ให้รูปสวยโดดเด่น แบบไม่เหมือนใคร นอกจากการถ่ายภาพนิ่งสนุกๆ แล้ว Samsung Galaxy A50s ยังมีฟีเจอร์ถ่ายวีดีโอ Super Steady เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวระบบดิจิทัล จะช่วยให้คุณถ่ายภาพวิดีโอได้อย่างราบรื่น

Samsung Galaxy A50s แบบหน้าจอไร้ขอบ Full HD+ ความละเอียดสูง Super AMOLED ให้ภาพสีสดสวย ดีไซน์แบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว แบตเตอรี่ความจุ 4,000 มิลลิแอมป์ ที่รองรับการชาร์จเร็ว และยังสามารถเชื่อมต่อกับ ‘Galaxy ecosystem’ เพื่อให้คุณได้ใช้งานบริการบนแพลตฟอร์ม Samsung Health, Knox และอีกมากมาย

Samsung Galaxy A50s พร้อมเอฟเฟกต์โฮโลกราฟิกด้านหลัง มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Prism Crush Black, Prism Crush White และ Prism Crush Green จำหน่ายในราคา 10,990 บาท

ทั้งนี้ ซัมซุงได้เปิดจองเพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy A50s ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 7-17 กันยายนนี้ พร้อมรับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟเซ็ต Galaxy A50s x SMILEYHOUND มูลค่ารวม 2,490 บาท ที่ประกอบไปด้วย Hound Explorer Wallet และ Hound Explorer Jacket ดีไซน์ใหม่ ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซัมซุง กาแล็คซี่ เอ ร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแฟชั่นสุดคูล SMILEYHOUND ภายใต้แบรนด์เกรย์ฮาวด์ นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน เมื่อชำระด้วยบัตร Citi Ready Credit Card หรือเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อชำระสินค้าด้วยบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxya50s

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่