สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยมในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน A Series รุ่นใหม่ล่าสุด OPPO A9 2020 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สเปคแรงสุด แบตเตอรี่ที่อึดสะใจใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และกล้องหลังอันทรงพลัง ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมากขึ้น

ให้มากกว่าเดิม เมื่อ RAM 6GB และ ROM 128GB ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

OPPO เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ทำกิจกรรมผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ทั้งรูปภาพ เพลง วิดีโอ เป็นต้น ซึ่งสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกันให้ RAM และ ROM มาเพียง 6+128 GB เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากนัก และใช้งานได้ไม่ไหลลื่นเท่าที่ต้องการ ดังนั้น OPPO A9 2020 จึงมีการเพิ่มสเปคให้แรงยิ่งกว่าเดิม

แบตเตอรี่มากกว่า 4,000 mAh

เมื่อมีการใช้งานสมาร์ทโฟนตลอดทั้งวัน การใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ จึงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแบตเตอรี่ 4,000 mAh อาจไม่เพียงพอ ดังนั้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค OPPO A9 2020 จึงเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ที่มากกว่า 4,000 mAh เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

ถ่ายภาพได้สนุกกว่าด้วยกล้องหลังมากกว่า 3 ตัว

ไม่เพียงแค่สเปค และแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ในด้านการถ่ายภาพ OPPO A9 2020 ยังให้กล้องหลังมามากกว่า 3 ตัวเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมากขึ้น ไม่เพียงแค่ให้ภาพถ่ายที่คมชัดมากขึ้น แต่ OPPO A9 2020 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่หลากหลายรองรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ได้ภาพที่สวยงามทุกมุมมอง พร้อมอัพโหลด และแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

OPPO A9 2020 มีฟีเจอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของ OPPO A Series ด้วยสเปคที่แรงสุด ใช้งานได้อย่างไหลลื่น แบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเพียงพอต่อการใช้งาน พร้อมสุดยอดกล้องหลัง ที่ให้มากกว่า 3 ตัว สามารถถ่ายภาพได้สนุกกว่าที่เคย ซึ่งราคาที่คุ้มค่าและสเปคที่แรงสุดของ OPPO A9 2020 นี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังมากที่สุดของตลาดสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่