ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศว่า Apple TV+ บริการสมาชิกวิดีโอออริจินัลทั้งหมดแห่งแรก และเป็นแหล่งรวมรายการจากเหล่านักเล่าเรื่องผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในปัจจุบัน จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค Apple TV+ นำเสนอรายการ ภาพยนตร์ และสารคดีออริจินัลที่ทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจ ที่มีทั้ง “The Morning Show,” “Dickinson,” “See,” “For All Mankind” และ “The Elephant Queen” โดยสามารถใช้บริการได้ผ่านทางแอพ Apple TV บน iPhone , iPad , Apple TV , iPod touch, Mac และแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่นออนไลน์ที่ tv.apple.com ในราคา 99 บาทต่อเดือน พร้อมบริการทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน และเริ่มต้นวันนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อ iPhone , iPad , Apple TV , iPod touch หรือ Mac สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งาน Apple TV+ ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปี ด้วยระบบ Family Sharing สมาชิก Apple TV+ หนึ่งบัญชีสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึงหกคน

“ใน Apple TV+ เราจะนำเสนอเรื่องราวออริจินัลที่สร้างใหม่ทั้งหมดจากผู้สร้างที่ดีที่สุด ฉลาดที่สุดและสร้างสรรค์ที่สุด และเรามั่นใจว่าผู้ชมจะชื่นชอบรายการหรือภาพยนตร์จากบริการของเรา” Zack Van Amburg หัวหน้าฝ่าย Worldwide Video ของ Apple กล่าว “รายการออริจินัลจาก Apple TV+ แต่ละรายการนำเสนอเรื่องราวที่ไม่ซ้ำใคร ให้มุมมองใหม่ๆ และส่งผ่านข้อความที่ทรงพลัง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ความบันเทิง เชื่อมโยงผู้คน และก่อให้เกิดบทสนทนาทางวัฒนธรรม”

“Apple TV+ เป็นบริการวิดีโอทั่วโลกที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งมาพร้อมกับรายการออริจินัลที่สร้างใหม่ทั้งหมด” Jamie Erlicht หัวหน้าฝ่าย Worldwide Video ของ Apple กล่าว “เราตั้งตารอที่จะมอบโอกาสให้ผู้ชมทั่วโลกได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่น่าติดตาม พร้อมประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมและเป็นส่วนตัว ผ่านทุกอุปกรณ์รับชมที่พวกเขาชื่นชอบ”

รายการออริจินัลสร้างใหม่ทั้งหมด ที่นี่ที่เดียว

รายการออริจินัลบน Apple TV+ จากศิลปินผู้สร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดจากทั่วโลกจะฉายครั้งแรกบนแอพ Apple TV ในวันที่ 1 พฤศจิกายน:

  • “See” ทีวีซีรีส์ดราม่ามหากาพย์ที่มีฉากหลังเป็นโลกในอีก 600 ปีข้างหน้า แสดงนำโดย Jason Momoa และ Alfre Woodard หลังจากที่ไวรัสได้คร่าชีวิตมนุษย์เป็นจำนวนมาก และทำให้ประชากรที่รอดชีวิตต้องตาบอด เมื่อมนุษยชาติต้องสูญเสียการมองเห็น มนุษย์จึงต้องปรับตัวเพื่อค้นหาหนทางในการเอาชีวิตรอดต่อไป
  • “The Morning Show” ทีวีซีรีส์ดราม่าที่แสดงและอำนวยการสร้างโดย Reese Witherspoon และ Jennifer Aniston และแสดงนำโดย Steve Carell สำรวจโลกแห่งข่าวภาคเช้า และอีโก้ ความทะเยอทะยาน และการแสวงหาอำนาจในทางมิชอบ เบื้องหลังกลุ่มคนที่ปลุกอเมริกาให้ตื่นขึ้นในทุกเช้า

  • “Dickinson” เรื่องราวตลกร้ายแนว Coming-of-Age ที่สำรวจเรื่องข้อจำกัดของสังคม เพศ และครอบครัว ผ่านมุมมองของกวีสาวหัวรั้น Emily Dickinson
  • “For All Mankind” ซีรีส์ใหม่จาก Ronald D. Moore ลองจินตนาการดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าหากการแข่งขันพัฒนาทางอวกาศทั่วโลกไม่เคยสิ้นสุดลง และโครงการอวกาศยังคงเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของความหวังและความฝันในอเมริกา
  • “Helpsters” ซีรีส์สำหรับเด็กจากผู้สร้าง “Sesame Street” แสดงนำโดย Cody และเหล่ามอนสเตอร์แสนสดใสผู้ชอบช่วยแก้ปัญหา ทั้งหมดนี้เริ่มต้นจากเพียงแผนการเดียว

  • “Snoopy in Space” เรื่องราวออริจินัลจาก Peanuts Worldwide และ DHX Media ที่จะนำพาผู้ชมร่วมเดินทางไปกับ Snoopy เพื่อทำตามความฝันของเขาที่จะเป็นนักบินอวกาศ Snoopy, Charlie Brown และชาว Peanuts เข้าบัญชาการสถานีอวกาศออกสำรวจดวงจันทร์และดวงดาวไกลโพ้น
  • “Ghostwriter” สร้างใหม่จากซีรีส์ออริจินัลที่เป็นที่ชื่นชอบ ติดตามเด็กสี่คนที่ถูกนำพาให้มาพบกันโดยวิญญาณปริศนาที่สิงอยู่ในร้านหนังสือใกล้บ้าน พวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อปลดปล่อยตัวละครสมมุติให้หลุดพ้นจากพันธนาการของโลกวรรณกรรม
  • “The Elephant Queen” สารคดีชื่อดังและจดหมายรักทางภาพยนตร์ถึงสัตว์สายพันธุ์ต่างๆ ที่กำลังจะสูญพันธุ์ สารคดีติดตามช้างราชินีและฝูงของเธอในมหากาพย์การเดินทางของชีวิต ความสูญเสีย และการเดินทางกลับบ้าน
  • Oprah Winfrey ร่วมสนทนากับนักประพันธ์ที่น่าสนใจที่สุดจากทั่วโลก ในการสร้างชุมชนหนังสือสากลที่น่าสนใจและโครงการอื่นๆ เพื่อเชื่อมต่อกับผู้คนจากทุกมุมโลกและแบ่งปันวิธีการในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก

รายการออริจินัลจาก Apple TV+ จะเพิ่มลงในแอพ Apple TV ในแต่ละเดือน โดยรวมถึงรายการต่อไปนี้:

  • “Servant” ภาพยนตร์ทริลเลอร์เชิงจิตวิทยาจาก M. Night Shyamalan หนังติดตามคู่รักชาวฟิลาเดลเฟียที่กำลังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์จากเหตุการณ์น่าเศร้าที่ไม่สามารถเอ่ยถึงได้ ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคในชีวิตคู่และกลายเป็นช่องว่างให้พลังปริศนาเข้ามาสู่บ้านของพวกเขา
  • “Truth Be Told” ซีรีส์ใหม่ที่น่าติดตาม นำแสดงโดย Octavia Spencer นักแสดงรางวัล Academy Award และ Aaron Paul นักแสดงรางวัล Emmy Award สำรวจกระแสความนิยมพ็อดคาสท์อาชญากรรมจากเรื่องจริงในสหรัฐอเมริกา และกล่าวถึงประเด็นร้อนอย่างเรื่องของความเป็นส่วนตัว สื่อ และชาติพันธุ์
  • “Little America” ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่ตีพิมพ์ใน Epic Magazine ชุบชีวิตเรื่องราวต่างๆ ของผู้อพยพในสหรัฐอเมริกาที่ทั้งตลก โรแมนติก จริงใจ เป็นแรงบันดาลใจ และน่าแปลกใจ
  • “The Banker” ภาพยนตร์ขนาดยาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง นำแสดงโดย Anthony Mackie และ Samuel L. Jackson สองผู้ประกอบการชาวแอฟริกันอเมริกันที่พยายามใช้เล่ห์กลในการก้าวข้ามขีดจำกัดของชาติพันธุ์ในปี 1950 และให้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างลับๆ แก่ชุมชนแอฟริกันอเมริกันใน Jim Crow Texas ร่วมแสดงโดย Nia Long และ Nicholas Hoult
  • “Hala” ภาพยนตร์ขนาดยาวที่ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival และ Toronto International Film Festival ปี 2019 อย่างเป็นทางการ ติดตามนักเรียนมัธยมปลายที่พบอุปสรรคในการหาจุดสมดุลระหว่างชีวิตวัยรุ่นย่านชานเมืองกับการถูกเลี้ยงดูมาแบบมุสลิมที่เคร่งครัดของเธอ

สมาชิกสามารถชมรายการออริจินัลจาก Apple TV+ แบบออนดีมานด์ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ได้โดยไม่มีโฆษณาบนแอพ Apple TV ซึ่งจะติดตั้งมาพร้อมบน iPhone , iPad , Apple TV และ iPod touch และจะเปิดให้บริการบน Mac ที่มาพร้อม macOS Catalina ในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ แอพ Apple TV ยังมีให้บริการบน Samsung Smart TV บางรุ่น และจะมีให้บริการบน Amazon Fire TV , LG , Roku , Sony และแพลตฟอร์ม VIZIO ในอนาคต และยังสามารถสมัครและรับชมรายการออริจินัลจาก Apple TV+ บนเว็บไซต์ที่ tv.apple.com

ผู้ชมทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินกับรายการออริจินัลของ Apple TV+ พร้อมคำบรรยาย และเสียงพากย์เกือบ 40 ภาษา รวมถึงคำบรรยายหรือคำบรรยายแทนเสียงสำหรับคนหูหนวกและหูตึง นอกจากนี้ซีรียส์ของ Apple TV+ ยังมีการบรรยายเป็นเสียงใน 8 ภาษาอีกด้วย

Apple TV+ เป็นหนึ่งในบริการล่าสุดจาก Apple ที่ประกอบไปด้วย Apple Arcade บริการสมาชิกเกมแห่งแรกของโลกที่มีเกมใหม่ๆ และเกมที่สร้างเฉพาะกว่า 100 เกม , Apple News+ ที่รวบรวมนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และสิ่งพิมพ์ออนไลน์กว่า 300 ฉบับเข้าไว้ด้วยกันในแอพ Apple News, Apple Music สถานที่รวบรวมเพลงกว่า 50 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์นับพัน และการคัดสรรรายวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีอันดับต้นๆ ของโลก, Apple Card เครดิตการ์ดรูปแบบใหม่ที่สร้างโดย Apple ออกแบบมาเพื่อช่วยให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น, Apple Pay ระบบการชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านทางมือถือที่เป็นที่นิยมที่สุด ช่วยให้สามารถชำระเงินได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว ผ่านอุปกรณ์ของ Apple รวมถึง App Store และ iCloud

ราคาและการให้บริการ

  • Apple TV+ จะมีให้บริการบนแอพ Apple TV ในราคา 99 บาทต่อเดือน พร้อมบริการทดลองใช้ฟรีเจ็ดวัน เริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน บน iPhone , iPad , Apple TV 4K, Apple TV HD, Apple TV (รุ่นที่ 3), iPod touch และ Mac ในการสมัครสมาชิก Apple TV+ จะต้องอัพเดทเป็น iOS 12.3 หรือใหม่กว่านั้น, tvOS 12.3 หรือใหม่กว่านั้น และ macOS Catalina สถานะสมาชิกจะต่ออายุโดยอัตโนมัติที่ราคา 99 บาทต่อเดือน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน
  • Apple TV+ จะมีให้บริการบนแอพ Apple TV บน Samsung Smart TV รุ่นปี 2018, 2019 และรุ่นที่ใหม่กว่าบางรุ่น และบนแพลตฟอร์ม Amazon Fire TV, LG, Roku, Sony และ VIZIO ในอนาคต
  • สามารถสมัครสมาชิกและรับชม Apple TV+ ที่ tv.apple.com บน Safari, Chrome และ Firefox ได้เช่นกัน

  • ผู้ที่เปิดใช้ AirPlay 2 บน Samsung, LG และ VIZIO Smart TV จะต้องอัพเดทเป็น iOS 12.3 หรือใหม่กว่านั้น หรือ macOS Catalina เพื่อเล่นหรือฉายรายการออริจินัลของ Apple TV+ จากแอพ Apple TV บน iPhone , iPad , iPod touch หรือ Mac โดยตรงสู่ Smart TV ที่มี Sony Smart TV รุ่นที่รองรับจะสามารถใช้งาน AirPlay 2 ได้ภายในปีนี้
  • ผู้ที่ซื้อ iPhone , iPad , Apple TV, Mac หรือ iPod touch เครื่องใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน เป็นต้นไป จะได้รับสิทธิ์สมาชิก Apple TV+ ฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งปี เริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยสามารถเปิดใช้ข้อเสนอสมาชิกฟรีหนึ่งปีได้ผ่านทางแอพ Apple TV บนอุปกรณ์ที่มีซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุด สามารถใช้ข้อเสนอภายในระยะเวลาสามเดือนหลังจากที่เปิดใช้งานอุปกรณ์ หรือถ้าหากซื้อและเปิดใช้งานอุปกรณ์ก่อนการเปิดตัว Apple TV+ จะสามารถใช้ข้อเสนอได้ภายในสามเดือนนับจากวันที่ 1 พฤศจิกายน สถานะสมาชิกจะต่ออายุโดยอัตโนมัติในราคา 99 บาทต่อเดือนหลังจากระยะเวลาหนึ่งปี ซึ่งสามารถยกเลิกสมาชิกได้ทุกเมื่อในหัวข้อการตั้งค่า โดยจะต้องดำเนินการอย่างน้อยหนึ่งวันก่อนวันต่ออายุ หรือยกเลิกสมาชิกในขณะที่ยังอยู่ในช่วงรับข้อเสนอจะถือเป็นการยกเลิกสิทธิ์ในระยะเวลาที่เหลือ ข้อเสนอแบบจำกัดเวลานี้ครอบคลุมทั้งอุปกรณ์รุ่นใหม่และรุ่นที่มีการปรับแต่ง รวมถึงอุปกรณ์จาก iPhone Upgrade Program โดยไม่จำกัดช่องทางการขาย (เช่น Apple Store หรือตัวแทนจำหน่าย) และจะใช้ได้ในทุกประเทศที่จะมีการเปิดตัว Apple TV+ สมาชิกครอบครัวไม่เกินหกคนสามารถใช้บัญชีสมาชิก Apple TV+ ร่วมกันได้โดยใช้ Apple ID และรหัสผ่านของตนเองในการเข้าชม ข้อเสนอหนึ่งปีนี้จะสามารถใช้ได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งครอบครัวเท่านั้นแม้ว่าอาจจะมีการซื้ออุปกรณ์มากกว่าหนึ่งเครื่อง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่