เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple จะเปิดให้บริการ Apple Arcade บน App Store พร้อมกับ iOS 13 ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน เตรียมมอบประสบการณ์เล่นเกมแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด เมื่อสมัครสมาชิก Apple Arcade ที่มีค่าบริการ 99 บาทต่อเดือน ผู้ใช้จะสามารถเล่นเกมใหม่ๆ ทั้งหมดในแคตตาล็อกที่มีให้เล่นกว่า 100 เกมแบบไม่จำกัดทั้งบน iPhone , iPad , iPod touch, Mac และ Apple TV

Apple Arcade จะเปิดให้บริการพร้อมให้ทดลองเล่นฟรีหนึ่งเดือน ซึ่งผู้ใช้จะไม่พบเกมเหล่านี้บนแพลตฟอร์มอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือบริการสมัครสมาชิกอื่นๆ เกมบน Apple Arcade ทุกเกมจะสามารถเล่นได้แบบออฟไลน์ หนึ่งสมาชิกสามารถแชร์ให้คนในครอบครัวเล่นได้สูงสุดถึง 6 คนผ่าน Family Sharing โดยจะมีเกมในแคตตาล็อกมากกว่า 100 เกมในสัปดาห์ที่จะถึงนี้เมื่อมีการแนะนำเกมใหม่ๆ และจะมีเกมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกเดือน Apple Arcade จะพร้อมให้บริการบน iPadOSV และ tvOS 13 ในวันที่ 30 กันยายนและบน macOS Catalina ในเดือนตุลาคม

 

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัว Apple Arcade บน App Store เกมที่คัดสรรมาอย่างดีและเกมที่มีให้เล่นที่นี่ที่เดียวกว่า 100 เกมจากผู้พัฒนาชั้นนำของโลกจะมาเติมเต็มแคตตาล็อกเกมขนาดยักษ์ของ App Store ให้สมบูรณ์" Phil Schiller รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple กล่าว “เราเชื่อว่าลูกค้าทุกช่วงวัยจะพึงพอใจที่การสมัครสมาชิกเพียงหนึ่งครั้งจะทำให้สมาชิกทั้งครอบครัวสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกเกมสุดเจ๋งบน Apple Arcade ได้อย่างไม่จำกัด โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มเติม อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าเกมทุกเกมได้มาตรฐานด้านความเป็นส่วนตัวระดับสูงของ Apple"

เกมใหม่และเกมที่มีให้เล่นที่นี่ที่เดียว

ทุกคนจะพบเกมที่ตัวเองชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็คชั่น ผจญภัย ไปจนถึงแนวปาร์ตี้และเกมไขปริศนา เกมที่จะเปิดตัวบน Apple Arcade ได้แก่

  • “Ballistic Baseball” จาก Gameloft เป็นเกมเบสบอลอาร์เคดที่เต็มไปด้วยลีลาแอ็คชั่นสุดมันส์ มาพร้อมกับศึกประชันฝีมือระหว่างพิทเชอร์และแบตเตอร์ในการแข่งขันแบบเล่นได้หลายคน
  • “ChuChu Rocket! Universe” จะระเบิดเมื่อ Sega ปล่อย ChuChu ให้ท่องไปในอวกาศที่เต็มไปด้วยดาวเคราะห์สวยงามและแปลกประหลาด อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริศนาลับสมองกว่า 100 อย่าง

  • ในเกม “Exit the Gungeon” จาก Devolver ผู้เล่นจะต้องหนีออกจากดันเจี้ยนนรกที่กำลังพังทลาย พร้อมฝ่าอุปสรรคและศัตรูที่คอยขัดขวางซึ่งมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ
  • “Overland” จาก Finji เป็นเกมแนวหลังวันสิ้นโลกที่ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยโดยรถยนต์ ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดมหาภัย ช่วยเหลือนักเดินทางขาจรที่กำลังจนมุม แล้วตามล่าหาทรัพยากรเพื่อเอาชีวิตรอด
  • “PAC-MAN PARTY ROYALE” จาก Bandai Namco จะมามอบประสบการณ์เล่นเกมอาร์เคดแบบใหม่ล่าสุดด้วยโหมดต่อสู้แบบ 4 คน PAC-MAN ตัวสุดท้ายที่รอดชีวิตจะเป็นผู้ชนะ

  • ในเกม “Projection: First Light” จาก Blowfish ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปกับ Greta เด็กหญิงผู้อาศัยอยู่ในโลกเทพนิยายที่รายล้อมไปด้วยหุ่นเงา เธอเริ่มการเดินทางเพื่อค้นหาความจริงโดยมีเหล่าฮีโร่ในตำนานจากยุคโบราณคอยช่วยเหลือ
  • ในเกม “Rayman Mini” จาก Ubisoft Rayman ถูกย่อส่วนจนตัวเล็กเท่ามด ผู้เล่นต้องใช้แมลง เห็ด และต้นไม้เพื่อผ่านด่านให้เร็วที่สุดหรือจะลองเล่นซ้ำอีกหลายๆ ครั้งเพื่อให้ได้คะแนนที่สมบูรณ์แบบ
  • ในเกม “Shantae and the Seven Sirens” จาก WayForward ผู้เล่นจะได้สำรวจเมืองใต้บาดาลขนาดยักษ์พร้อมต่อสู้กับเหล่า Seven Sirens ในการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่สุดของ Half-Genie
  • “Skate City” จาก Snowman จะคืนชีวิตให้กับการเล่นสเก็ตบนถนนอีกครั้งผ่านการควบคุมระบบมัลติทัชที่จะเปลี่ยนท้องถนนในเมืองให้กลายเป็นสนามสเก็ตแสนสนุก
  • ในเกม “Sneaky Sasquatch” จาก RAC7 ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Sasquatch แล้วทำกิจวัตรประจำวันของ Sasquatch เช่นพรางตัวแล้วย่องไปรอบๆ ขโมยของจากถังน้ำแข็งและตะกร้าปิกนิก เล่นกอล์ฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

  • “Steven Universe: Unleash the Light” เกมดั้งเดิมจาก Cartoon Network ที่ Rebecca Sugar ร่วมแต่งเรื่องราว ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครโปรด เหล่าเจมส์ที่จะร่วมเดินทางไปด้วย ปลดล็อคความสามารถสุดเจ๋งใหม่ๆ แล้วสวมใส่เครื่องแต่งกายแบบต่างๆ ในเกมสวมบทบาท (RPG) บนอุปกรณ์เคลื่อนที่สุดมันส์
  • “Super Impossible Road” จาก Rogue Games เกมแข่งขันในโลกอนาคตที่ผู้เล่นต้องบังคับยานพาหนะลดเลี้ยวไปตามทางแคบๆ อันแสนคดเคี้ยว โดยมีฉากหลังเป็นกาแล็กซี่ที่สวยงาม
  • “The Bradwell Conspiracy” จาก Bossa เป็นเกมแนวผจญภัยแนวสมรู้ร่วมคิดสุดตื่นเต้นที่ออกแบบมาเฉพาะตัวพร้อมสอดแทรกอารมณ์ขัน
  • ในเกม “The Enchanted World” จาก Noodlecake ผู้เล่นจะต้องช่วยแฟรี่หนุ่มกอบกู้โลกเวทมนต์ที่ถูกพลังแห่งความมืดทำลายล้าง
  • “Various Daylife” จาก Square Enix เกม RPG โฉมใหม่จากผู้สร้าง “Bravely Default” และ “Octopath Traveler” ผู้เล่นจะได้สำรวจทวีปที่เพิ่งถูกค้นพบแล้วใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในเมือง Erebia ในปีที่ 211 ของยุคล่าอาณานิคม

เกมแต่ละเกมบน Apple Arcade ได้รับการออกแบบโดยผู้พัฒนาที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในโลก เพื่อปลดปล่อยจินตนาการของผู้เล่นผ่านเกมที่สนุกและเล่นง่าย มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ภาพสวยงาม และเพลงไพเราะ การสมัครสมาชิก Apple Arcade ช่วยให้คุณเข้าถึงเกมเวอร์ชั่นเต็มได้ทุกเกม รวมถึงอัพเดทและภาคเสริมทั้งหมด โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มเติม นอกเหนือจากชำระเงินสำหรับแต่ละเกมในทันที ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดแล้วเล่นเกมบน Apple Arcade ได้จากแท็บ Arcade บน App Store ได้โดยตรง นอกจากนี้เกมทุกเกมยังเล่นได้แบบออฟไลน์ คุณจึงสามารถสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา Apple Arcade เป็นบริการสมัครสมาชิกเกมรายแรกที่นำเสนอเกมใหม่ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้สนุกผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ เดสก์ท็อป และ TV เกมบางเกมยังรองรับอุปกรณ์ควบคุม เช่น Xbox Wireless Controller แบบบลูทูธ, PlayStation DualShock 4 และอุปกรณ์ควบคุมของ MFi นอกเหนือจากการควบคุมแบบสัมผัสและ Siri Remote

App Store ของ Apple ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมใช้แอพไปทั่วโลก ซึ่งปฏิวัติรูปแบบการทำงาน เชื่อมต่อ เรียนรู้ และเล่นของเรา App Store ขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากการใช้งานแอพและสร้างรายได้ 120 พันล้านเหรียญสหรัฐให้กับผู้พัฒนาแอพทั่วโลก ทุกวันนี้ App Store เป็นแหล่งซื้อขายแอพที่ปลอดภัยและได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก มีผู้คนกว่าห้าร้อยล้านคนเข้าชมทุกสัปดาห์ ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และการคัดเลือกคอนเทนต์เป็นหัวใจสำคัญของ App Store ทุกแอพต้องผ่านและรักษาคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ของ Apple จึงจะสามารถเปิดใช้งานและอยู่บน App Store ต่อไปได้ และเพื่อการค้นหาแอพทำได้ง่ายขึ้น จะมีผู้เชี่ยวชาญเขียนบทบรรณาธิการที่น่าสนใจและจัดหมวดหมู่แอพที่ดีที่สุดในแต่ละวัน App Store เป็นแหล่งรวมแอพที่ดีที่สุดซึ่งมีให้บริการบน iPhone , iPad , Mac, Apple Watch, iPod touch, Apple TV และ iMessage

Apple Arcade เป็นหนึ่งในบริการใหม่ล่าสุดจาก Apple ร่วมกับ Apple TV+ บริการสมัครสมาชิกวิดีโอและแหล่งรวมเรื่องราวสุดสร้างสรรค์, Apple News+ ที่รวมนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และสื่อสิงพิมพ์แบบดิจิทัลกว่า 300 รายการมาไว้ในแอพ Apple News, Apple Music ศูนย์รวมเพลงกว่า 50 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์นับพันและเพลงที่คัดสรรมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีของโลก, Apple Card บัตรเครดิตแบบใหม่จาก Apple ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น, Apple Pay คือระบบชำระเงินผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบไร้สัมผัส ซึ่งช่วยให้ลูกค้าชำระเงินผ่านอุปกรณ์ Apple, App Store และ iCloud ได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว

ราคาและการเปิดให้บริการ

  • Apple Arcade จะพร้อมให้บริการผ่านแท็บใหม่บน App Store ในราคา 99 บาทต่อเดือนและจะเปิดให้ทดลองใช้ฟรีในเดือนแรกในกว่า 150 ประเทศและภูมิภาค
  • จะเริ่มเก็บค่าบริการสมาชิกแบบอัตโนมัติในราคา 99 บาทต่อเดือนหลังจากสิ้นสุดการทดลองใช้ฟรีในเดือนแรกจนกว่าจะมีการยกเลิก ซึ่งสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อโดยไปที่การตั้งค่าอย่างน้อยหนึ่งวันก่อนครบกำหนดเรียกเก็บค่าบริการ
  • Apple Arcade จะเปิดให้บริการพร้อมกับ iOS 13 ในวันที่ 19 กันยายน, บน iPadOS และ tvOS 13 ในวันที่ 30 กันยายน และบน macOS Catalina ในเดือนตุลาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่