องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เชิญชวนบรรดาคุณแม่มาร่วมแชร์ความเลอะเทอะของคุณลูกๆ ที่จะนำไปสู่ประสบการณ์ของการเรียนรู้ใน “ปฏิบัติการตามล่าหาคราบสกปรก” เปิดโอกาสให้คุณแม่และคุณลูกทั้งหลายเข้าร่วมได้ง่ายๆ เพียงแค่แชร์ภาพผ่านคอมเม้นท์ที่ใต้โพสต์ ปฏิบัติการตามล่าหาคราบสกปรก บน www.facebook.com/thailandlifesgood หรือผ่านทางอินสตาแกรม บอกเล่าประสบการณ์ความเลอะเทอะจากการเรียนรู้ของลูก เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากแอลจี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

 

สำหรับคุณแม่ที่สามารถโพสต์ประสบการณ์ได้ประทับใจกรรมการมากที่สุด พร้อมแฮชแทก #ยิ่งเลอะยิ่งประทับใจ #LittleMessMaker และทำตามกติกาของปฏิบัติการตามล่าหาคราบสกปรกนี้ จะได้รับเครื่องซักผ้าแอลจี TurboWash3D จำนวนหนึ่งรางวัล ไปเป็นตัวช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น ดังสโลแกน Life’s Good

กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการต่อยอดจากการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากแอลจีสำหรับเครื่องซักผ้าฝาบนด้วยเทคโนโลยี TurboWash3D ที่นอกจากจะมุ่งเน้นความประหยัดอย่างรอบด้าน ทั้งพลังงาน น้ำ และเวลาสนองตอบคุณแม่บ้านไทยแห่งยุค 4.0 ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น SmartThinQ ที่ช่วยสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่