แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง เปิดตัว กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ไร้ขอบเขตและมอบการเชื่อมต่อที่ง่ายยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้เต็มอิ่มกับความบันเทิงและบรรลุเป้าหมายได้ทุกที่ทุกเวลา กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ และก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองแบบที่ไม่มีแท็บเล็ตเครื่องไหนเคยทำได้มาก่อน

“เพราะแรงบันดาลใจเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ดังนั้นเหล่าครีเอทีฟและคนทำงานจึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ตอบรับทุกจินตนาการบนชีวิตที่เร่งรีบของตัวเองได้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 ช่วยให้พวกเขาสามารถปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ ในขณะเดียวกันก็มอบฟีเจอร์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมนวัตกรรมขั้นสูงที่ผู้ใช้คาดหวังจะเห็นบนแท็บเล็ตของซัมซุง” ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

ปลดปล่อยไอเดียให้โลดแล่น พร้อมสร้างสรรค์ชิ้นงานได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย S Pen ใหม่
ปากกา S Pen อัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์ของซัมซุง เริ่มต้นจากการเป็นอุปกรณ์ในการเขียนและวาดรูป ปัจจุบันได้ถูกพัฒนาจนกลายมาเป็นคู่หูที่ช่วยสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยฟีเจอร์รีโมทคอนโทรล และการชาร์จแบบไร้สาย S Pen บนกาแลคซี่ แท็บ เอส 6 มอบประสิทธิภาพการควบคุมไว้บนมือของผู้ใช้งาน ด้วยระบบรีโมทคอนโทรล BLE ที่มาพร้อมฟีเจอร์ S Pen Air actions สามารถถ่ายเซลฟี่และวิดีโอ หรือควบคุมคอนเทนต์ที่ต้องการได้แม้แท็บเล็ตจะไม่ได้อยู่ในมือ เพิ่มความคล่องตัว ด้วยระบบชาร์จไร้สายอันทรงพลัง สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที

กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 ช่วยให้การจดบันทึกด้วย S Pen กลายเป็นเรื่องง่าย สามารถเปลี่ยนลายมือเป็นข้อความแบบดิจิทัลและแปลงไฟล์ให้อยู่ในรูปแบบของ Microsoft Word ได้ นอกจากนี้ยังสามารถจดบันทึกหรือสเก๊ตช์ภาพระหว่างดูวิดีโอไปพร้อมกันได้อย่างง่ายดายและสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยการปรับค่า Transparent บนหน้าต่าง Samsung Notes

นอกจากนี้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 ยังมาพร้อม Samsung DeX  รูปแบบใหม่ ให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อในรูปแบบของคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปได้อย่างลงตัวและไร้ที่ติ สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้บนการมองเห็นที่สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อ Samsung DeX ได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่ม DeX ที่เพิ่มขึ้นมาบนเคสคีย์บอร์ด (Book Cover Keyboard) ใหม่ซึ่งถูกพัฒนาเพื่อมอบฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บปากกา ทัชแพด และปุ่มลัดรูปแบบใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพทุกที่ทุกเวลา

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อความสะดวกสบายในทุกวัน
กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 ยกระดับประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพด้วยกล้องเลนส์คู่ที่มาพร้อมกับเลนส์ Ultra Wide เป็นครั้งแรกของแท็บเล็ต โดยเลนส์ Ultra Wide บนกาแลคซี่ แท็บ เอส 6 สามารถเก็บภาพได้กว้างถึง 123 องศา ให้ผู้ใช้บันทึกภาพวิวทิวทัศน์เสมือนตาเห็น ในขณะเดียวกัน ชิปประมวลผล NPU (Neural Processing Unit) ช่วยให้ภาพถ่ายออกมาได้ราวกับถ่ายโดยมืออาชีพ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกบรรจุอยู่ในตัวเครื่องที่มีความบางเพียง 5.7 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา
เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซัมซุงได้นำระบบสแกนนิ้วบนหน้าจอมาไว้บนแท็บเล็ตเป็นครั้งแรก ช่วยให้สามารถเข้าใช้งานได้อย่างง่ายดายแต่ยังคงความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้ด้วยแพลตฟอร์ม Samsung Knox นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเปิดใช้งานแท็บเล็ตได้อย่างรวดเร็วด้วยการแตะ 2 ครั้งบนหน้าจอ

กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เติมเต็มอีโค่ซิสเต็มของซัมซุง กลายเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ผ่าน SmartThings ได้ และยังมาพร้อมกับ Bixby อัจฉริยะ สามารถควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านการสั่งงานด้วยเสียง

ความบันเทิงไร้ขีดจำกัด
กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษบนหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว มาพร้อมกับลำโพงแบบ Quad Speakers โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอย่าง AKG และ Dolby Atmos® ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับเสียงสมจริงแบบเต็มอรรถรสไม่ว่าจะเป็นตอนเล่นเกมตัวใหม่ หรือขณะดูซีรี่ส์เรื่องโปรด

กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 อัดแน่นไปด้วยการผสมผสานด้านกราฟฟิก เสียง และความอัจฉริยะของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เสริมประสิทธิภาพการทำงานด้วยความร่วมมือกับแพลตฟอร์มเกมชั้นนำอย่าง Unity และ Unreal Engine ด้วยหน่วยประมวลผลอันทรงพลังและ AI ใน Game Booster ช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมบน กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 โดยผ่านการพัฒนา FPS ความเร็วในการแสดงผลหน้าจอ เวลาในการโหลด และอีกมากมาย จากความร่วมมือระหว่างซัมซุงและแพลตฟอร์มผู้ให้บริการติดต่อสื่อสารระหว่างเกมเมอร์ หรือ Discord ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงฟีเจอร์การพูดคุยแบบเรียลไทม์ผ่าน Game Launcher เพื่อพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมในระหว่างการเล่นเกมได้อีกด้วย

ผู้ใช้งานสามารถสนุกสนานไปกับคอนเทนต์โปรดได้มากขึ้น โดยสามารถชมรายการต่างๆ ผ่านทาง Netflix ได้อย่างง่ายดายด้วยการค้นหาบน Finder ฟังเพลงโปรดผ่าน Spotify ฟรีถึง 3 เดือนด้วย Spotify Premium หรือแม้กระทั่งรับชมวิดีโอผ่านทาง YouTube แบบไม่มีโฆษณาคั่นและออฟไลน์ได้ฟรี 4 เดือนด้วย YouTube Premium 

กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Mountain Gray, Rose Blush และ Cloud Blue โดยเริ่มวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์แล้ววันนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2562 เป็นต้นไป โดย กาแลคซี่ 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่