องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 15 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT นำทีมผู้เชี่ยวชาญและทีมขาย ผนึกกำลังกับ ไชน่า โมบายล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (China Mobile International Limited (CMI)) บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ของจีน ร่วมนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรในงานสัมมนา “Chinese Enterprises Business Introductions and Recommended Meetings, Co-branded with CAT” หวังพัฒนาระบบโทรคมนาคมในนิคมอุตสาหกรรมด้วยโซลูชั่นที่ตอบโจทย์และการบริการที่ครบวงจร ที่ตึกสมาคมจีน นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

CAT ขานรับนโยบายด้านเศรษฐกิจของรัฐบาล และตอบรับการทำงานของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ในการดึงนักลงทุนจากประเทศจีนมาตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีนักลงทุนจากจีนเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดย CAT ในฐานะผู้นำบริการด้านโทรคมนาคมของไทยจึงจับมือกับ ไชน่า โมบาย อินเตอร์เนชั่นแนล (CMI) บริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของจีน จัดงานสัมมนา “Chinese Enterprises Business Introductions and Recommended Meetings, Co-branded with CAT” ให้แก่ผู้ประกอบการของจีนที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง ซึ่งเข้าร่วมงานกว่า 59 ราย เพื่อนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจร เน้นการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อช่วยในการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยเฉพาะระบบเฝ้าระวัง, ระบบรักษาความปลอดภัย, ระบบการจอดรถอัจฉริยะ และระบบดาต้า เซ็นเตอร์ ที่ผู้ประการของจีนซึ่งส่วนใหญ่เป็นโรงงานผลิตเหล็ก ไฟเบอร์ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

โดย CAT ได้นำเสนอบริการและโซลูชั่นแบบครบวงจร พร้อมส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับบริการ CAT Corporate Internet ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมผ่านเครือข่ายของ CAT ซึ่ง CAT ได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับความต้องการด้านโครงข่ายพื้นฐานดิจิทัล และมีการเร่งขยายโครงข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อเพิ่มขีดวามสามารถในการแข่งขันในทันกับการเปลี่ยนแปลงเทรนด์อุตสาหกรรมทั่วโลก และรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมที่มีความต้องการการติดต่อสื่อสารที่มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่