สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เข้าสู่สิ้นปีแบบนี้ แน่นอนว่าหลายๆ รุ่นที่เปิดตัวไปช่วงต้นปี ต้องมีการจัดโปรโมชั่นลดราคา ก็เพื่อกระตุ้นยอดขายกันหน่อย โดยมีด้วยกันถึง 4 แบรนด์ดัง อาทิ Wiko, Samsung, Huawei กับแบรนด์ Honor ซึ่งจะมีรุ่นอะไรบ้าง และเหลือราคาเท่าใด มาส่องกันเลย เราได้รวบรวมไว้ให้แล้ว

เริ่มจาก Honor 8C จุดเด่นหน้าจอขนาด 6.26 นิ้ว ความละเอียด HD+ ในอัตราส่วน 19:9 พร้อมโหมดถนอมสายเพื่อใช้งานในช่วงสภาวะแสงน้อย หรือไว้อ่าน E-Book ส่วนถาดซิมการ์ดใส่ได้ 3 คือ ซิมการ์ดสอง+หน่วยความจำภายนอกสูงสุด 256GB ซึ่งมีโหมดเกมให้คุณเล่นเกมอย่างไม่ถูกขัดจังหวะ หรือบริหารทรัพยากรเครื่องใหม่เล่นเกมได้ไหลลื่น รวมถึงระบบยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง เหลือราคาเพียง 3,990 บาทเท่านั้น

ส่วน Huawei จัดโปรโมชั่นรุ่น P30 Lite รุ่นน้องเล็กสุดในบรรดา P30 Series โดยจะตอบโจทย์ด้านการใช้งานพื้นฐาน เล่นโซเชียล ดูหนังฟังเพลง เล่นเกม และการใช้งานกล้องถ่ายรูป ก็ตอบโจทย์ได้อย่างสบายๆ โดยเฉพาะกล้องถ่ายรูปที่ขนมาให้ทั้ง AI Camera และเลนส์ Ultra Wide Angle เพิ่มความกว้างในการถ่ายรูปมากขึ้น 120 องศา จึงเป็นอีกสมาร์ทโฟนคุ้มๆ ในราคาเพียง 9,990 บาท อ่านรีวิว แถมยังรับฟรีไปเลยลำโพง Mini Speaker มูลค่ากว่า 1,990 บาท

ต่อด้วยแบรนด์ Wiko ที่ลดราคาสมาร์ทโฟนสองรุ่นคือ Jerry 4 และ View 3 Lite เหลือ 2,990 บาท และ 2,490 บาทตามลำดับ

ปิดท้ายด้วย Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้องหมุน ความละเอียด 48+8+3D พิกเซล สามารถสลับกล้องหลังเป็นกล้องหน้าทำให้การถ่ายรูป และการเซลฟี่ออกมาสวยงามมากทีเดียว มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบเต็มจอ ไร้รอยแหว่ง (New Infinity Display) / Super AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ทั้งกว้างทั้งยาว ใช้งานหน้าจอแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม หรือคอนเทนต์วิดีโอ โดยเหลือราคาเพียง 19,990 บาทเท่านั้น อ่านรีวิว นอกจากนี้ยังรับฟรีของแถมพรีเมียมมูลค่า 3,990 บาท

ก็แต่ละรุ่นที่หยิบมาลดราคา ถือได้ว่าเป็นรุ่น Hot Hit เหมือนกัน ดังนั้นใครมีงบเท่าใด สามารถจับจองเป็นเจ้าของที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลย หากมีรุ่นไหนลดราคาอีก ทางเราจะมาบอกต่อแน่นอน!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่