องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JOOX ผนึกกำลังกับ HOOQ เดินหน้าจัดกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบเจาะกลุ่มนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัย ประเดิมด้วยทัวร์คอนเสิร์ต “JOOX Presents HOOQ on U Campus Tour” ขนทัพศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ ZEAL , ฟักกลิ้งฮีโร่ , Lipta , Lomosonic , ตู่ ภพธร , Polycat , THE Parkinson , Bedroom Audio , ปู่จ๋าน ลองไมค์ & เคนน้อยร้อยลีลา เดินสายออนทัวร์ 10 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้

คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX กล่าวว่า “ที่ JOOX เราย้ำเสมอว่าเราเป็นมากกว่าแอปพลิเคชันฟังเพลง เราต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยในทุกๆ ด้านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ยิ่งเราได้พาร์ทเนอร์ที่มีอุดมการณ์เดียวกันอย่าง HOOQ เข้ามาสนับสนุน ก็ยิ่งทำให้แนวคิดในการสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบของเราเป็นจริง สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ดนตรีสร้างความสุข รวมถึงส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยได้ใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ และได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่นต้นแบบด้านดนตรี ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว ในอนาคตเราจะยังมีความร่วมมือต่างๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”

ด้านคุณปิยนุช มีมุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุค ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “HOOQ มุ่งมั่นที่จะเสิร์ฟความบันเทิงอย่างต่อเนื่องให้แก่ทุกคนได้สนุกทุกที่ทุกเวลา ด้วยการรวมหนังดังจากค่ายฮอลลีวูดและไทย ผ่านแอปพลิเคชัน HOOQ การร่วมกับ JOOX ถือเป็นการผนึกกำลังระหว่างผู้นำด้านให้บริการด้านเอนเตอร์เทนเม้นชั้นนำของประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบทั้งดูหนังและฟังเพลง โดยเราจะมุ่งเน้นเจาะกลุ่มนิสิตนักศึกษา ซึ่งเป็นวัยที่เต็มไปด้วยพลังและความสร้างสรรค์ ภายในงานนอกจากจะพบความสนุกจากการร่วมกิจกรรมกับ HOOQ แล้ว เรายังจัดโปรโมชันเอาใจพิเศษเฉพาะน้องๆ ด้วยแพ็คเกจราคาพิเศษดูหนังไม่อั้น 7 วันราคา 45 บาท สามารถจ่ายผ่านกูเกิ้ลเพย์ ไอโอเอส และเดบิตการ์ดได้แล้ววันนี้”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเล่นเกมและแจกของรางวัลภายในงานอีกมากมาย พูดได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!! สำหรับผู้ที่สนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.joox.com/th หรือ www.facebook.com/HOOQ.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่