สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ยังคงเดินหน้าลุยตลาดสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรียกได้ว่าปีนี้จัดเต็มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว และที่น่าสนใจคือแบรนด์ Redmi ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ทำให้เป็นสองแบรนด์ที่น่าจับตามองในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลังจากการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมบนสมาร์ทโฟนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ อย่างไรก็ตามเสี่ยวหมี่ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ เตรียมเผยโฉมรุ่นสานต่อความสำเร็จ Mi 9 ซีรีย์ด้วยรุ่น Mi 9 Pro 5G ซึ่งเน้นสเปกที่อัดแน่นจัดเต็มเช่นเคย และดีไซน์ที่เข้ากับสไตล์แฟชั่นได้ทุกแบบ รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

Xiaomi Mi 9 Pro 5G ได้มีข่าวลือสเปกหลุดออกมาเบื้องต้น พร้อมดีไซน์ตัวเครื่อง ซึ่งใช้ขุมพลัง Snapdragon 855 Plus, RAM 12GB, ROM คาดว่า 128GB/256GB เทคโนโลยี UFS 3.0 พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 40W และมีชาร์จไร้สายที่เร็วที่สุดในโลกถึง 30W จาก 0%-100% ใช้ระยะเวลา 69 นาที ขณะที่ 0%-50% เพียง 25 นาทีเท่านั้น และถ้าชาร์จปกติจาก 0%-100% ระยะเวลาเพียง 48 นาที เรียกได้ว่าการใช้งานของคุณจะต่อเนื่องไม่มีสะดุดกันเลยทีเดียว

ส่วนสเปกอื่นๆ มีดีไซน์เหมือนกับรุ่น Mi9 มาพร้อมหน้าจอทรงหยดน้ำ สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ด้านหลังตัวเครื่องมีกล้อง 3 เลนส์ ความละเอียดของเลนส์หลักคือ 48MP อย่างไรก็ตามสเปกอื่นๆ ต้องรอติดตามกันอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าจะเปิดตัวช่วงสิ้นเดือนกันยายนศกนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่