เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นอกจากสมาร์ทโฟนและ Gadget แล้ว ทางแบรนด์ Xiaomi ยังลุยตลาดสมาร์ทโฮมด้วย โดยได้เปิดตัวเครื่องกรองน้ำที่ใช้งานได้ภายในบ้าน, ร้านอาหาร, ร้านคาเฟ่ หรืออาคารสำนักงาน ซึ่งเป็นระบบกรองน้ำ RO+UV แบบ 5 ขั้นตอน ไฮไลท์น่าสนใจคือ ควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น เช่น การตรวจสอบไส้กรองแบบเรียลไทม์ทั้งปริมาณการกรอง และสภาพไส้กรองว่าสมบูรณ์หรือไม่จากการกรองน้ำ รวมถึงการสั่งซื้อเพื่อเปลี่ยนไส้กรองที่หมดอายุ, คู่มือการเปลี่ยนไส้กรองด้วยตัวเอง เป็นต้น

สำหรับไส้กรองจะแบ่งเป็น 5 ขั้นตอน คือ ไส้กรองที่ 1/2 : PPC Filter (Polypropylene Cotton + Activated Carbon ทำหน้าที่กรองสี, กลิ่น, สารอินทรีย์, คลอรีน ส่วนไส้กรองที่ 3 คือ RO ใช้กรองโลหะ, แบคทีเรีย หรือไวรัสอันตราย ต่อด้วยไส้กรองที่ 4 Post Activated Carbon Filter มีเพื่อกรองกลิ่น และสารอินทรีย์ พร้อมเพิ่มรสชาติ และไส้กรองที่ 5 เป็น UV ช่วยขจัดแบคทีเรียให้น้ำดื่มสะอาดปลอดภัย นอกจากนี้เครื่องกรองน้ำ Mi Smart Water Purifier RO+UV ยังมีแท็งค์น้ำขนาด 7 ลิตร ที่ผลิตจากพลาสติกเกรดปลอดภัยในอุตสาหกรรมอาหาร

เครื่องกรองน้ำดังกล่าวมีราคาวางจำหน่ายเพียง $169 หรือ 5,1xx บาท โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ mi.com และร้านค้า Mi Home stores ในประเทศอินเดีย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่